Tin mới

Tin tức pháp luật 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay ngày 9/5/2019

Thứ năm, 09/05/2019, 13:56 (GMT+7)

Tin tức pháp luật 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay ngày 9/5/2019: Truy tìm tài xế GoViet mất tích bí ẩn sau cuốc xe đêm...

Truy tìm tài xế GoViet mất tích bí ẩn

VOV đưa tin, gia đình anh Hiệp cho biết, khoảng 23h ngày 6/5, anh Hiệp chở khách từ đường Phạm Văn Đồng về quận Gò Vấp bằng xe máy Sirius - biển số 54X4 - 1567. Sau khi trả khách xong, anh Hiệp mất hoàn toàn liên lạc.

Thông tin tìm kiếm anh Hiệp. Ảnh: VOV

Chị Loan - vợ anh Hiệp đã liên lạc với hệ thống của GoViet. Đơn vị này thông tin, anh Hiệp đã hoàn thành cuốc xe, đưa khách về tận nơi và nhận tiền rồi mới mất tích. Vị khách cũng xác nhận được anh Hiệp chở đến nơi và anh Hiệp đã rời đi sau khi hoàn thành cuốc xe.

Nhiều lần cố gắng liên lạc với các số điện thoại của anh nhưng không được, gia đình anh Hiệp đã báo công an. Đồng thời, gia đình cũng liên hệ, nhờ bạn bè tìm kiếm anh Hiệp khắp nơi nhưng không có tín hiệu.

Người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ

Ngày 9/5, đại diện Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết, đơn vị đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc phát hiện người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo người dân địa phương, vụ việc được phát hiện khoảng 21h30 ngày 8/6 tại số 130/10 Lê Đình Cẩn, phường Tân Tạo, quận Bình Tân. Vào thời điểm trên, chủ nhà đến địa chỉ này làm tóc, thì thấy người phụ nữ thuê phòng khóa trái cửa bất thường.

Người dân hiếu kỳ đứng xem lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh: Người Đưa Tin

Nghi có chuyện chẳng lành, người này quan sát thì phát hiện người phụ nữ khoảng 45 tuổi đang trong tư thế treo cổ. Vụ việc nhanh chóng được người dân trình báo cơ quan chức năng.

Một người dân cho biết: "Người này mới về đây thuê nhà được mấy tháng. Tôi có nghe 2 vợ chồng người này xảy ra mâu thuẫn và vừa chia tay".

Trong một diễn biến khác, một số người dân cho rằng, người này từng có ý định tự sát trước đó, nhưng được người nhà phát hiện kịp thời.

Công an khám xét nhiều cửa hàng của Nhật Cường Mobile

Sáng 9/5, hàng chục cảnh sát xuất hiện tại cửa hàng điện thoại Nhật Cường mobile ở 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ghi nhận của Zing.vn, một xe của lực lượng CSCĐ (Công an Hà Nội) và nhiều ôtô biển trắng đỗ trước cửa hàng.

Tại cơ sở ở phố Giảng Võ, từ 10h, cảnh sát cũng khám ở đây. Đến 12h45, lực lượng chức năng vẫn tiếp tục làm việc, cửa hàng tạm đóng cửa.

Cảnh sát có mặt tại Nhật Cường Mobile ở địa chỉ 33 Lý Quốc Sư. Ảnh: Zing.vn

Theo tờ Thanh Niên, trong khi các cảnh sát thuộc Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu khám xét, kiểm tra các loại hàng hóa giấy tờ phía bên trong thì bên ngoài có lực lượng cơ động thuộc K20 bảo vệ.

Cũng trong sáng nay, cảnh sát còn khám xét nhiều cửa hàng khác trong hệ thống của Công ty TNHH TM & DVKT Nhật Cường.

Công ty TNHH TM & DVKT Nhật Cường được thành lập năm 2001. Năm 2017, doanh nghiệp nằm trong danh sách 50 công ty về công nghệ thông tin lớn nhất Việt Nam.

Công an xác minh vụ thầy giáo dạy lái xe bị 'tố' sờ đùi học viên

Tối 8/5, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết: Đơn vị đã tiếp nhận đơn tố giác tội phạm của nam giáo viên kể trên. Hiện, Công an quận Hoàng Mai đã rút toàn bộ hồ sơ từ Công an phường Mai Động về để trực tiếp vào cuộc xác minh điều tra, làm rõ vụ việc".

Anh Phạm Tuấn Anh, người bị hành hung bị "tố" sờ đùi học viên. Ảnh cắt từ clip.

Thông tin ban đầu, anh Phạm Tuấn Anh (36 tuổi, quê tại huyện Thanh Chương, Nghệ An; thường trú tại huyện Hoài Đức, Hà Nội), giáo viên dạy lái xe của một trung tâm có địa chỉ tại quận Thanh Xuân (Hà Nội), cho biết anh chính là nạn nhân trong clip bị hành hung khi bị nữ học viên "tố" sờ đùi trong khi dạy lái xe.

Theo nội dung đơn tố cáo, anh T.A cho biết có dạy bổ túc tay lái cho một nữ học viên có tên L. trú tại số 75 Tam Trinh (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Trong buổi dạy đầu tiên (ngày 4/5), anh T.A cho chị L. lái xe vào phố. Tại đây, chị L. đạp nhầm chân ga và được anh T.A đẩy chân ra khỏi bàn đạp ga.

“Trước khi dùng tay đẩy chân của nữ học viên ra khỏi bàn đạp ga, tôi có nói: “Xin lỗi em, như này là nguy hiểm, tôi có thể làm như này để an toàn, và bạn ấy chỉ cười. Sau đó, tôi tiếp tục hướng dẫn bạn ấy lái xe và không hề đụng chạm gì nữa”, anh T.A nói.

Đến ngày 5/5, anh T.A tiếp tục tới đón chị L. đi học. Sau khi lên xe thì bất ngờ xuất hiện một nhóm thanh niên 7 người xăm trổ tiến lại mở cửa xe và lôi anh T.A ra ngoài đánh đập, chửi bới. Đáng chú ý, trong lúc bị nhóm người này đánh đập, chị L. cũng lớn tiếng chửi bới, đe dọa và cho rằng anh T.A có hành vi sàm sỡ mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news