Tin mới

Thầy giáo bị tố luồn tay qua nách chỉ bài cho nữ sinh

Thứ năm, 24/03/2016, 09:55 (GMT+7)

Một nữ sinh đã tố cáo thầy giáo có hành vi sàm sỡ khi thường xuyên chỉ bài bằng cách luồn qua nách.

Một nữ sinh đã tố cáo thầy giáo có hành vi sàm sỡ khi thường xuyên chỉ bài bằng cách luồn qua nách.

Theo Tuổi Trẻ và Công an TP.HCM đưa tin, nữ sinh C.T.S.T, học sinh lớp 8 trường THCS Nguyễn Trãi, TP Châu Đốc, An Giang đã nhiều lần về nói với mẹ về việc em bị thầy giáo sàm sỡ khi đi học thêm tiếng Anh tại nhà thầy nhưng mẹ em không tin. Sau khi sự việc vẫn tiếp tục xảy ra, nữ sinh này đã nhờ bạn học chụp ảnh lại và về đưa cho mẹ xem.

Trên Tuổi trẻ, bà T.V.P - mẹ em C.T.S.T. vẫn chưa hết bức xúc: “Con bé nói là bị thầy sờ mó tứ tung rất nhiều lần và lần này nó đã nhờ chụp được hình rồi, mẹ tính sao thì tính đi! Nghe nói xong, tôi hết biết mình ra sao luôn, chỉ giận mình không nghe lời của con nói trước đó”.

Tấm ảnh L. chụp cảnh thầy T. có hành động sờ mó hơn thay vì chỉ bài. Ảnh: Công an TP.HCM

Sau đó, bà P. đăng hình qua mạng xã hội Facebook đồng thời gởi cho vợ thầy T. và yêu cầu nhà trường làm rõ vụ việc.

Tuy nhiên, trường THCS Nguyễn Trãi đã yêu cầu em S.T và bạn chụp hình làm tự kiểm và tường trình với lí do chụp hình đăng Facebook lung tung.

Liên quan đến vụ việc, trên Công an TP.HCM cho biết, hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Trãi (TP. Châu Đốc, An Giang) đã ra quyết định kỷ luật với thầy D.A.T (dạy môn Vật lý – Công nghệ của trường).

 “Nhà trường đã ra quyết định kỷ luật thầy T. với mức độ khiển trách trên cở sở giảng dạy không tốt làm ảnh hưởng đến uy tín của trường”, bà Quyên cho biết trên Công an TP.HCM.

Lý giải về việc làm của mình trên Công an TP.HCM, thầy T cho biết việc mình có trong lớp là phụ vợ sửa bài cho các em học sinh. Hành động chỉ bài bằng cách lòn tay qua nách học sinh như thế là “tiện hơn” thay vì dùng tay chỉ bài học sinh từ phía đối diện có thể làm trúng các em. Ngoài ra, hành động này không chỉ riêng em S.T. mà nhiều học sinh khác cũng thế.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news