Tin mới

Thầy giáo "qua đêm" với nữ sinh sau khi đi bar

Thứ năm, 24/07/2014, 14:54 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nam giáo viên đã phải từ bỏ sự nghiệp giáo dục vĩnh viễn vì có hành vi gạ gẫm, quan hệ với nữ sinh.

 

 

(Tinmoi.vn) Nam giáo viên đã phải từ bỏ sự nghiệp giáo dục vĩnh viễn vì có hành vi gạ gẫm, quan hệ với nữ sinh.

Vụ án nam giáo viên thể dục quan hệ tình dục với một học sinh 17 tuổi sau cuộc gặp gỡ tại quán bar đã được  tòa án Lazarus, Doncaster, Anh xử cách đây ít ngày. Theo đó, Atkinson đã bị cấm giảng dạy vĩnh viễn.

Sự việc xảy ra cách đây 2 năm,  khi đó Atkinson là một giáo viên thể dục của Trường Cao đẳng Quốc gia Coventry. Atkinson cho biết, anh ta gặp cô gái tại một quán bar cùng với bạn bè. Sau đó vì cô gái quá say nên anh ta đã đưa cô vào khách sạn để ngủ rồi quay về nhà.

Thầy giáo đã buộc phải nghỉ dạy vĩnh viễn vì gạ gẫm nữ sinh vào khách sạn

Tuy nhiên, cô gái và bạn bè mình đã tố cáo hành vi của gã thầy giáo trẻ tuổi lên cảnh sát.

Mặc dù Atkinson liên tục phủ nhận tội danh của mình bằng các lời nói dối quanh co. Sau khi nói dối về việc trở về nhà ngay sau khi đưa cô gái đến khách sạn không thành công gã thầy giáo trẻ lại cho rằng mình chỉ quan hệ khi được sự đồng ý của hai bên. Nhưng với những bằng chứng hiện có cảnh sát đã dễ dàng truy tố gã thầy giáo trẻ tuổi này.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên thầy giáo trẻ tuổi này liên quan đến chuyện tình ái một đêm. Trước đó, vào năm 2010 Atkinson bắt đầu sự nghiệp tại phòng tập thể thao Balby Carr nhưng anh đã đạp tan sự nghiệp của mình khi qua đêm với một cô gái trẻ. Cô gái đã tố cáo anh về tội danh dụ dỗ và lạm dụng tình dục.

Lê Vy (Tổng hợp)

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Clip Hoài Linh chế tạo thuốc "cải lão hoàn tử"

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news