Tin mới

Thầy giáo thắt cổ tự vẫn vì nợ nần

Thứ hai, 03/10/2016, 14:48 (GMT+7)

Quẫn bách vì nợ nần, một thầy giáo đã thắt cổ tự vẫn để lại bức thư tuyệt mệnh trong đó nói về khoản nợ gần 1 tỷ đồng và việc nhiều người khác cũng đang nợ anh hơn 1 tỷ đồng.

Sáng 3/10, Công an xã Khánh Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ thắt cổ liên quan đến một thầy giáo do dính nợ nần quá nhiều.

Theo đó, vào khoảng 4h sáng nay (3/10), người thân phát hiện thầy Nguyễn H.V. (SN 1978, trú xã Khánh Thành, Yên Thành, giáo viên một trường học trên địa bàn) chết trong tư thế treo cổ trên cây trước cửa nhà.

Công an xã Khánh Thành cho biết, lúc 4h sáng nay họ nhận được tin báo, đến nơi thì vợ và người thân đã đưa anh V. vào nhà.

Ông Nguyễn Văn Hòa - Trưởng Công an xã Khánh Thành - cho biết, gia đình nạn nhân không yêu cầu cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Điều đáng nói, trước khi chết, anh V. còn đăng toàn bộ bức thư tuyệt mệt và nhiều giấy tờ liên quan việc nợ nần giữa anh và nhiều người khác lên trang Facebook cá nhân; theo đó khoản anh nợ người khác vào khoảng gần 1 tỷ đồng và người khác cũng đang nợ anh hơn 1 tỷ đồng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

 

Một thày giáo 38 tuổi ở Nghệ An được phát hiện chết trong tư thế treo cổ sau khi để lại thư tuyệt mệnh cũng như lên Facebook "chào vĩnh biệt" mọi người.

Sáng 3-10, ông Nguyễn Văn Hoà, Trưởng Công an xã Khánh Thành (huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) cho biết trên địa bàn vừa xảy vụ việc một thày giáo chết trong tư thế treo cổ nghi do nợ tiền nhiều người không có khả năng trả.

Trước đó, vào khoảng 4 giờ ngày 3-10, người thân phát hiện thày N.H.V. (SN 1978, trú xã Khánh Thành, Yên Thành; là giáo viên Trường Tiểu học xã B.T.) chết trong tư thế treo cổ trên cây trước cửa nhà. Nhận được tin báo, Công an xã Khánh Thành đã có mặt. Tuy nhiên, gia đình nạn nhân không yêu cầu cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Được biết, trước khi chết, thày giáo N.H.V. có viết một bức thư tuyệt mệnh với nội dung do bị bạn bè lôi kéo đánh lô đề, chơi phường hụi lãi suất cao không có khả năng chi trả.

Thày V. cũng nhắn mọi nợ nần không liên quan đến bố mẹ, gia đình cùng nhà cửa, đất đai của gia đình, vợ con. Ngoài ra, trước khi được phát hiện chết trong tư thế treo cổ, thày V, đã đăng tải bức thư tuyệt mệnh và sổ nợ nần lên trang facebook cá nhân với nội dung: "Xin lỗi cha mẹ, các em, các con, các cháu. Vĩnh biệt".

Ngoài ra, theo người thân thì thày V. có để lại để lại một số giấy tờ ghi nợ của mình lên đến gần 1 tỉ đồng của một số người và một số khoản nợ mà người khác còn nợ mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news