Tin mới

Thầy giáo tử vong khi đang hướng dẫn sinh viên thực tập

Thứ ba, 20/10/2015, 15:43 (GMT+7)

Khi đang hướng dẫn hai sinh viên thực tập nghề hàn thì một tiếng nổ lớn bất ngờ phát ra khiến anh Nam bị ngã đập xuống sàn tử vong ngay tại chỗ.

Khi đang hướng dẫn hai sinh viên thực tập nghề hàn thì một tiếng nổ lớn bất ngờ phát ra khiến anh Nam bị ngã đập xuống sàn tử vong ngay tại chỗ.

Sự việc diễn ra ngày vào khoảng 9 giờ 35 phút sáng ngày 19/10 tại trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương 2, xã Hồng Thái, huyện An Dương, TP Hải Phòng.

Khi anh Nam đang hướng dẫn thực tập nghề hàn cho sinh viên trong hầm hàng trên một con tàu thì một tiếng nổ lớn bất ngờ phát ra khiến anh Nam bị ngã đập xuống sàn tử vong ngay tại chỗ.

Thời điểm đó, ngoài thầy giáo Nam còn có hai học sinh khác đang đứng xem thầy hướng dẫn nhưng may mắn 2 học sinh trên không bị thương vong nghiệm trọng.

Trao đổi trên Dân trí, ông Phạm Tiến Thái, Trưởng phòng Hành chính Tổ chức của trường cho biết, khi phát hiện sự việc, trường đã trình báo lên công an địa phương, thi thể của anh Nam cũng đã được mổ để khám nghiệm tử thi. Phía nhà trường đã hỗ trợ gia đình nạn nhân chi phí mai táng.

Được biết, sự cố trên xảy ra trên con tàu VR 15037022, trọng tải 750 tấn, được trường CĐ nghề GTVT TW 2 đóng mới theo đơn hợp đồng của Công ty CP vận tải sông biển Minh Dũng (tỉnh Hải Dương). Con tàu bắt đầu thi công các đây hơn 3 tháng, đến nay đang trong giai đoạn hoàn thiện phần vỏ.

Trên VietNamNet, ông Nguyễn Trung Kiên, nhân viên giám sát thi công của chủ đầu tư cho biết, nguyên nhân của sự cố trên có thể là do dầu tràn xuống phần khoang trống vỏ miệng hầm hàng nên khi anh Nam hàn đã gây cháy và phát nổ.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news