Tin mới

"Thầy pháp" dùng roi đánh 2 chị em thừa sống thiếu chết vì cho rằng bị ma nhập

Thứ năm, 16/11/2017, 21:29 (GMT+7)

Khi bà T. có biểu hiện nói nhảm, thần kinh bất ổn, người chồng liền tìm thấy pháp đến để "đuổi ma" bằng trận đòn roi dâu thập tử nhất sinh. Người em gái thương chị, chịu nhận đòn thay cũng bị đánh cho chấn thương.

Khi bà T. có biểu hiện nói nhảm, thần kinh bất ổn, người chồng liền tìm thấy pháp đến để "đuổi ma" bằng trận đòn roi dâu thập tử nhất sinh. Người em gái thương chị, chịu nhận đòn thay cũng bị đánh cho chấn thương.

Thông tin trên Dân Trí cho hay, chiều 16/11, bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) vừa tiếp nhận 2 bệnh nhân nữ trong tình trạng cơ thể bầm dập,  khó thở, lơ mơ...
Được biết 2 bệnh nhân nữ là chị em ruột, bà N.T.T (47 tuổi) và em gái là N.T.N. (44 tuổi). Người nhà bệnh nhân cho biết cả 2 bị "thầy pháp" đánh bằng roi dâu nghi do bị ma nhập.

Những vết thương sưng nề, bắn máu vì roi dâu làm phép của thầy pháp

Cụ thể, khoảng 1 tháng nay, bà N.T.T. (47 tuổi) có biểu hiện nói nhảm, thần kinh bất ổn, xưng là vong của ông bà tổ tiên tìm về với con cháu. Thay vì đưa người bệnh đi bác sĩ thăm khám sức khỏe tâm thần, người chồng lại tìm đến một thầy pháp ngụ tại tỉnh Đắk Lắk vốn có quan hệ quen biết với mình đề cậy nhờ.

Thầy pháp đã không ngần ngại nhận lời giúp gia chủ mà không đòi hỏi thù lao. Ngày 14.11, ông đến nhà và bắt đầu làm phép cho bà T.T. bằng phương pháp dùng roi dâu (thân cây dâu tằm) vừa đánh vừa dọa, vừa xua đuổi.
Sau hơn 1 giờ “được” thầy nhốt trong phòng “làm phép” bằng roi đòn, cơ thể bầm dập, người phụ nữ có biểu hiện bớt nói nhảm.

Đánh được 2 ngày thì bà T. quay ra phản kháng. Lúc này thầy pháp đánh còn dữ dội hơn vì cho rằng con ma ngoan cố không chịu xuất hồn.

Bà T.T. đang bị hôn mê sâu, tính mạng nguy kịch vì những trận đòn từ thầy pháp

Thương chị gái bị đau, bà N. nhào tới xin ma nhập vào mình để được chịu đòn thay chị. Thầy pháp đánh cả 2 người cho đến khi cơ thể của họ bầm tím, sưng nề, ngất xỉu thầy pháp mới ngưng “làm phép”.

Khoảng 17h ngày 15/11, khi hai chị em được thầy pháp trả lại cho người nhà, cả hai đã trong tình trạng bầm dập, khó thở, lơ mơ...

Lúc này gia đình mới tá hỏa đưa đến bệnh viện địa phương cấp cứu. Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ đã sơ cứu, chăm sóc ban đầu, trước tình trang thương tích nguy cơ đe dọa tính mạng cả hai bệnh nhân được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy.

Trả lời trên Dân Trí, BS Vũ Dzuy khoa Cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy cho hay: Bệnh nhân N.T.T. chuyển đến trong tình trạng rất nặng với chẩn đoán đa chấn thương. Trong đó, nguy hiểm nhất là chấn thương vùng cổ có tụ máu lớn gây suy hô hấp, hiện bệnh nhân đang hôn mê sâu. Bệnh nhân đã được đặt nội khí quản, chuyển lên khoa Hồi sức Tích cực. Bệnh nhân thứ hai là N.T.N (người em gái) bị bầm máu toàn thân với chẩn đoán suy thận cấp. Bệnh nhân đã tỉnh, được chuyển đến khoa Nội thận điều trị.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news