Tin mới

Thầy phong thủy “pê đê” khiến nhiều phụ nữ “sập bẫy”

Thứ sáu, 15/05/2015, 21:42 (GMT+7)

Với chút hiểu biết về phong thủy cộng cách nói chuyện “dẻo mồm” nên Thọ đã khiến nhiều người, nhất là phụ nữ nhẹ dạ bị “sập bẫy”.

Với chút hiểu biết về Phong thủy cộng cách nói chuyện “dẻo mồm” nên Thọ đã khiến nhiều người, nhất là phụ nữ nhẹ dạ bị “sập bẫy”.

Theo tin tức trên ANTV, ngày 14/5, Công an huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi cho biết sau hơn 1 tháng tổ chức truy lùng, ngày 12/5, đã bắt và di lý đối tượng truy nã Nguyễn Thanh Thọ (còn gọi Thọ pê đê), 31 tuổi, trú tại xã Hoài Tân, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định về đến huyện nhà. Đây là đối tượng tự xưng thầy phong thủy, lừa đảo tiền của nhiều người dân.

Theo đó, vào giữa năm 2014, Thọ tự xưng thầy phong thủy, tung tin rằng, biết được vận mệnh mỗi người và cách hóa giải nạn. Với chút hiểu biết về phong thủy cộng cách nói chuyện “dẻo mồm” nên Thọ đã khiến nhiều người, nhất là phụ nữ nhẹ dạ bị “sập bẫy” để chiếm đoạt tài sản.

Khi bị phát hiện, Thọ đã bỏ trốn. Ngay sau đó, Công an huyện Đức Phổ đã ra lệnh truy nã Thọ trên toàn quốc. Trong quá trình trốn truy nã, đối tượng cạo trọc đầu đóng giả thầy tu sống lang thang, tiếp tục lừa gạt nhiều người dân. Lần theo dấu vết, lực lượng Công an đã bắt được Thọ đang ẩn náu tại huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai.

Gia Huy/Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news