Tin mới

The Best Of Vietnam 2024 vinh danh Nha khoa Đông Nam trong Top 10 nha khoa hàng đầu

Thứ hai, 23/09/2024, 09:22 (GMT+7)

Nha khoa Đông Nam được vinh danh "Top 10 Nha khoa tốt nhất Việt Nam 2024" tại giải thưởng cao quý "THE BEST OF VIETNAM 2024" vào sáng ngày 24/8. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình không ngừng nỗ lực và khẳng định vị thế hàng đầu của Nha khoa Đông Nam trong ngành nha khoa Việt Nam.

Sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng

Giải thưởng "THE BEST OF VIETNAM 2024" do Tạp chí Sở hữu Trí tuệ & Sáng tạo, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam phối hợp với Gia Định Media tổ chức. Giải thưởng là kết quả của quá trình đánh giá khách quan và nghiêm túc, dựa trên các tiêu chí khắt khe về chất lượng dịch vụ, uy tín thương hiệu và sự hài lòng của khách hàng. Việc Nha khoa Đông Nam được vinh danh là một minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ, từ bác sĩ chuyên môn cao đến nhân viên tư vấn tận tâm.

The Best Of Vietnam 2024 vinh danh Nha khoa Đông Nam trong Top 10 nha khoa hàng đầu - Ảnh 1

Nha khoa Đông Nam được vinh danh “Top 10 Nha khoa tốt nhất Việt Nam 2024”

BS Nguyễn Phú Nhân – Chuyên gia trong lĩnh vực Nha khoa tổng quát tại Nha khoa Đông Nam chia sẻ "Chúng tôi luôn tâm niệm rằng, sức khỏe răng miệng là một phần quan trọng của cuộc sống. Vì vậy, Nha khoa Đông Nam luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Giải thưởng này đã tái khẳng định chúng tôi đang đi đúng hướng. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, để mỗi khách hàng khi đến với Nha khoa Đông Nam đều cảm thấy hài lòng và tự tin với nụ cười của mình." 

Yếu tố tạo nên thành công của nha khoa Đông Nam

Nha khoa Đông Nam tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ nha khoa hàng đầu, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng, cấy ghép Implant, thẩm mỹ răng sứ, điều trị nội nha,… Các bác sĩ không ngừng cập nhật kiến thức và kỹ thuật nha khoa tiên tiến nhất, đảm bảo mang đến cho khách hàng những giải pháp điều trị tối ưu và hiệu quả.

The Best Of Vietnam 2024 vinh danh Nha khoa Đông Nam trong Top 10 nha khoa hàng đầu - Ảnh 2

Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị y tế tại Nha khoa Đông Nam được đầu tư đồng bộ, đảm bảo quá trình khám và điều trị diễn ra an toàn, chính xác và đạt kết quả tốt nhất. Nha khoa luôn tiên phong ứng dụng công nghệ mới trong điều trị như: Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant Navident, công nghệ lấy dấu răng Scan 3Shape Trios, công nghệ CAD/CAM, công nghệ nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome,...

Hơn hết, Đông Nam còn ghi dấu trong lòng khách hàng nhờ dịch vụ chăm sóc tận tâm. Nha khoa luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng, mang đến kế hoạch điều trị cá nhân hóa. 

Ngoài ra, tất cả các dịch vụ tại Nha khoa Đông Nam, từ cạo vôi răng, nhổ răng, trám răng đến chữa tủy, trồng Implant, bọc răng sứ,... đều được hiện theo tiêu chuẩn vô trùng của Bộ Y tế, không gây tình trạng lây nhiễm chéo.

Tầm nhìn hướng tới tương lai của nha khoa Đông Nam

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, Nha khoa Đông Nam tiếp tục tập trung vào việc cá nhân hóa điều trị, mang đến những giải pháp nha khoa toàn diện và hiệu quả. 

The Best Of Vietnam 2024 vinh danh Nha khoa Đông Nam trong Top 10 nha khoa hàng đầu - Ảnh 3

Nha khoa Đông Nam luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy

"Trong tương lai, Nha khoa Đông Nam sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ hiện đại, ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào quy trình khám chữa bệnh giúp nâng cao độ chính xác và rút ngắn thời gian điều trị. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên của Nha khoa liên tục cập nhật kiến thức và kỹ thuật nha khoa tiên tiến. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ không ngừng đổi mới và đa dạng hóa dịch vụ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng." – Chia sẻ từ BS Nhân.

Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Nha khoa Đông Nam không chỉ là nơi chăm sóc răng miệng mà còn chăm sóc cả những cảm xúc của bạn. Chúng tôi chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình chăm sóc sức khỏe răng miệng, làm đẹp nụ cười của bạn.

Đội ngũ bác sĩ chúng tôi luôn sẵn sàng để tư vấn cho bạn:

Nha khoa Đông Nam – Trung tâm cấy ghép Implant và phục hình sứ chuyên sâu

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Cơ sở 2: 614 - 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 7307 7141 - Hotline: 0972 411 411

Email: [email protected]

Website: https://nhakhoadongnam.com

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news