Tin mới

The Ring – Bước tiến mới của công nghệ

Thứ hai, 13/10/2014, 09:26 (GMT+7)

Các kỹ sư đã tạo ra một chiếc nhẫn “chúa” nhưng dùng để điều khiển thế giới công nghệ. Chiếc nhẫn dùng để điều khiển các thiết bị thông minh.

Các kỹ sư đã tạo ra một chiếc nhẫn “chúa” nhưng dùng để điều khiển thế giới công nghệ. Chiếc nhẫn dùng để điều khiển các thiết bị thông minh như Smartphone, smartwatch hay cả kính thông minh.

Chiếc nhẫn điều khiển công nghệ này có tên là The Ring, đây là một sản phẩm của Logbar Inc, một công ty công nghệ có trụ sở tại Tokyo và văn phòng tại Sunnyvale, California, Mỹ. Mục đích chính của chiếc nhẫn này khá đơn giản là dùng để điều khiển các thiết bị thông minh như smartphone, smartwatch hay cả kính thông minh.

Các kỹ sư đã tạo ra một chiếc nhẫn “chúa” nhưng dùng để điều khiển thế giới công nghệ. Chiếc nhẫn dùng để điều khiển các thiết bị thông minh như smartphone, smartwatch hay cả kính thông minh.

Cơ chế hoạt động của The Ring khá đơn giản, bạn chỉ cần đặt chiếc nhẫn này vào ngón tay trỏ của mình sau đó hãy nhấp vào nút nhỏ trên thiết bị và bắt đầu đưa ngón tay lên xuống trong không khí để thực hiện các tính năng như chụp ảnh, điều khiển trình nghe nhạc, viết Twitter, bật TV, kiểm tra thời tiết, (…) trên điện thoại thông minh, kính Google Glass hay smartwatch.

Không dùng lại ở đó, người đeo còn có thể thiết lập các cử chỉ tùy chỉnh riêng của mình và như nhà sản xuất The Ring gợi ý, người dùng có thể hoàn toàn làm chủ The Ring theo cách của mình bằng cách cử chỉ mới. Về năng lượng, viên pin lithium-polymer của chiếc nhẫn này có thể kéo dài 1-3 ngày sử dụng liên tục và 18 ngày ở chế độ chờ tuy nhiên bạn sẽ phải mất ba giờ nếu muốn sạc đầy nó.

The Ring đã nhận được rất nhiều tiền ủng hộ trên Kickstarter và chiếc nhẫn này đã bắt đầu được bán ra vào ngày 09 tháng 10 với giá bán là 270 USD (~5.4 triệu VND). Trước đó vào tháng 5, cũng đã có một chiếc nhẫn điều khiển công nghệ tương tự ra mắt nhưng thiết bị này có thiết kế không bằng The Ring và gặp nhiều lỗi trong quá trình làm việc.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news