Tin mới

Thêm 1 nạn nhân nguy kịch trong vụ tai nạn xe ben tông hàng loạt ở TP.HCM

Thứ sáu, 02/03/2018, 19:58 (GMT+7)

Sau vụ tai nạn kinh hoàng giữa xe ben với 6 xe máy ở TPHCM,  6 nạn nhân bị thương nặng đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu thì một nạn nhân đã tử vong. Trong 5 người còn lại có một thanh niên đang trong tình trạng nguy kịch.

Sau vụ tai nạn kinh hoàng giữa xe ben với 6 xe máy ở TPHCM,  6 nạn nhân bị thương nặng đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu thì một nạn nhân đã tử vong. Trong 5 người còn lại có một thanh niên đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo tin tức từ Thời Đại, ngày 2/3, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ tài xế Mai Văn Giàu (24 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định) để lấy lời khai, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn khiến 6 người thương vong ở đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp.

Vụ tai nạn kinh hoàng ở Sài Gòn : Thêm 1 nạn nhân nguy kịch - Ảnh 1.

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh Thời Đại

Theo đó, anh Vũ Văn Thành (29 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) là 1 trong số 6 nạn nhân vụ tai nạn giao kinh hoàng vào đêm 1/3. Anh Thành cùng các nạn nhân khác được đưa vào bệnh viện cấp cứu điều trị ở bệnh viện Quân y 175. Anh Thành nhập viện khoảng 23h đêm cùng ngày và bị hôn mê, bất tỉnh, đồng tử giản.

Cũng thông tin trên Pháp luật TP.HCM cho hay, theo các bác sĩ, nạn nhân nhập viện trong tình trạng rất nặng, hôn mê sâu và đã được phẫu thuật ngay trong đêm để lấy ra khối máu tụ dưới màng cứng, tuy nhiên vẫn còn trong tình trạng nguy kịch.

Bệnh nhân được điều trị tại bệnh viện đang nguy kịch. Ảnh PLO

BS Nguyễn Đức Thành, khoa Hồi sức cấp cứu, Bệnh viện 175, cho biết nạn nhân vừa bị tổn thương xuất huyết não rất lớn chèn ép não vừa chấn thương ngực dập nát hai bên phổi. “Ca phẫu thuật đã lấy ra 120 ml máu tụ dưới màng cứng, bệnh nhân đang đáp ứng với điều trị, vẫn có cơ may cứu sống được”, BS Thành nói thêm.

Bốn bệnh nhân khác cũng nhập BV 175 sau tai nạn, hai người bị thương nhẹ đã được ra về, còn lại anh Nguyễn Quốc Toản (24 tuổi), quê ở Thanh Hóa bị chấn động não, phải theo dõi chấn thương sọ não, gãy xương đùi phải, chấn thương ngực bụng và anh Đỗ Minh Tuấn (24 tuổi), quê ở Bình Thuận bị gãy xương đùi phải và tổn thương phần mềm đang được tiếp tục điều trị.

Vụ tai nạn kinh hoàng ở Sài Gòn : Thêm 1 nạn nhân nguy kịch - Ảnh 4.

Một nạn nhân của vụ tai nạn kinh hoàng đêm 1/3. Ảnh Thời Đại

Ngoài anh Thành, có thêm 5 nạn nhân khác cũng đưa vào Bệnh viện 175 cấp cứu. Hai bệnh nhân đã xuất viện, riêng anh Nguyễn Quốc Toản (24 tuổi, ngụ tỉnh Thanh Hóa) và anh Đỗ Minh Tuấn (24 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận) vẫn đang điều trị ở khoa Chấn thương chỉnh hình. Nạn nhân Toản bị gãy xương đùi phải,chấn thương bụng kín, có dấu hiệu chấn động não. Còn nạn nhân Tuấn bị gãy xương đùi phải và tổn thương phần mềm.

Trong sáng cùng ngày, nạn nhân Đỗ Quang Đại (28 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, là nạn nhân vụ tai nạn) là người điều khiển xe máy mang BKS: 59V1 – 263.27 bị chấn thương nặng nhập viện Nhân dân Gia Định. Dù được các y bác sĩ của bệnh viện tận tình chữa trị nhưng anh Đại đã không qua khỏi.

Liên quan vụ việc, trao đổi với PV báo Sài Gòn Giải Phóng, ông Lê Hoàng Hà, Chủ tịch UBND quận Gò Vấp, TP.HCM, cho biết trong sáng 2/3, UBND quận cũng đã cử 1 đoàn cán bộ đến nhà của nạn nhân tử vong trên địa bàn thăm viếng và hỗ trợ chi phí mai táng. Một đoàn khác cũng đến Bệnh viện Quân y 175 để thăm hỏi, động viên, hỗ trợ chi phí cho các nạn nhân trong vụ tai nạn đang điều trị ở đây.

Trước đó,khuya 1/3, xe tải biển số TP.HCM chạy trên đường Phan Văn Trị theo hướng từ đường Nguyễn Oanh ra đường Phạm Văn Đồng. Khi cách giao lộ với đường Nguyễn Thái Sơn chừng 200 m thì mất lái, tông văng 20 m dải phân cách và cuốn nhiều xe máy đang chạy hướng ngược lại vào gầm.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news