Tin mới

Thèm gà rán nhưng mẹ không cho mua, hành động hồn nhiên của cậu bé khiến người ta vừa phì cười vừa thấy thương

Thứ bảy, 09/06/2018, 20:37 (GMT+7)

Sau khi xem đoạn video này, mọi người được phen cười ngặt nghẽo vì cách làm nhanh trí của cậu bé.

Sau khi xem đoạn video này, mọi người được phen cười ngặt nghẽo vì cách làm nhanh trí của cậu bé.

Trẻ con vốn dĩ rất thông minh và lanh lẹ, mặc dù có thể chúng không giàu vốn từ để biểu đạt như người lớn, tuy nhiên, đôi khi chúng có những hành động khiến người lớn cũng phải giật mình.

Không ít các ông bố bà mẹ thừa nhận rằng con trẻ càng ngày càng thông minh, chẳng những chúng nhớ rất siêu, mà còn có tư duy logic vượt sự mong đợi của bố mẹ rất nhiều.

Mới đây, trên MXH xuất hiện một đoạn video về phản ứng nhanh của vì quá thèm ăn gà rán nhưng không được mẹ mua cho, đoạn video này đã nhanh chóng được lan truyền rộng rãi:

 


Theo như đoạn video này quay lại thì có thể thấy cậu bé đang đi theo bố mẹ hoặc gia đình. Tuy nhiên, khi đi ngang qua tấm biển quảng cáo có hình đùi gà rán giòn rụm, cậu bé liền bị hấp dẫn và dừng lại.

Chỉ vài phút sau, cậu bé ngồi thụp xuống chỗ tấm biển quảng cáo và có hành động khiến nhiều người ngạc nhiên, thích thú. Đó chính là dùng tay bốc liên tiếp vào tấm biển, nơi có chiếc đùi gà thơm ngon đang mời gọi.

Chính sự hồn nhiên, vô tư và nhanh nhẹn của cậu bé đã tạo nên sức hút đặc biệt cho đoạn video này. Nhiều người lớn không khỏi ngạc nhiên khi thấy cậu bé mũm mĩm ngồi ăn đùi gà rán "như thật".

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã tạo nên một cơn sốt nhỏ đối với cư dân mạng. Đa số đều khen cậu bé trong video quá mũm mĩm đáng yêu, lại rất ngoan ngoãn khi không mè nheo ăn vạ đòi bố mẹ mua cho bằng được.

Thay vào đó, cậu bé chỉ dùng tay để biểu diễn như thể mình đang được đánh chén đùi gà một cách ngon lành, khiến người ta vừa thích thú vừa thấy thương.

Để lại bình luận cho đoạn video này, có người cho rằng bố mẹ cậu bé nên quan tâm tới em hơn mộ chút, vì có vẻ như em đang rất đói, cơn đói càng ập đến khi hình ảnh chiếc đùi gà xuất hiện.

Tuy nhiên, cũng có người ủng hộ quan điểm của bố mẹ em bé khi nhất định không cho bé ăn, đó là bởi vì đồ ăn nhanh không tốt cho trẻ em, hơn nữa cậu bé cũng có vẻ hơi mũm mĩm so với bạn bè đồng trang lứa, nên hạn chế đồ ăn dầu mỡ là tốt nhất.

Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu của cư dân mạng cho video về cậu bé đáng yêu này:

"Ôi nhìn em bé đáng yêu quá. Không khóc lóc ăn vạ như những đứa trẻ khác mà chỉ giả vờ ăn cho đỡ thòm thèm thôi hihi."

"Nhìn em bé diễn sâu như thật, đến mình còn phải dụi mắt xem có đúng là đùi gà ảo trong tấm biển quảng cáo hay không. Thương gì đâu ấy!"

"Bố mẹ em bé ơi có thể mua cho em một cái đùi gà được không? Nhìn em như đói thực sự rồi kìa!"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cậu bé thèm ăn