Tin mới

Thêm một nữ sinh mất tích bí ẩn sau khi đến trường

Chủ nhật, 22/03/2015, 11:34 (GMT+7)

Một nữ sinh viên Trường Cao Đẳng Bách Việt bỗng dưng mất tích bí ẩn, sau khi đến trường nhận giấy báo thực tập.

Một nữ sinh viên Trường Cao Đẳng Bách Việt bỗng dưng mất tích bí ẩn, sau khi đến trường nhận giấy báo thực tập.


 

Đại diện Trường Cao đẳng Bách Việt (TP.HCM) cho biết, một nữ sinh viên năm cuối của trường đã mất tích cách đây mấy ngày sau khi lên trường nhận giấy báo thực tập. Nhà trường và gia đình đã nhờ cơ quan công an tìm kiếm nữ sinh này.

Thêm một nữ sinh mất tích bí ẩn sau khi đến trường

Nữ sinh Nguyễn Thị Diễm My. (Ảnh: Báo Dân trí).

Ngày 21/3, trên báo Dân trí, ông Nguyễn Chí Nhân - Trưởng phòng Công tác sinh viên Trường Cao đẳng Bách Việt xác nhận, sinh viên Nguyễn Thị Diễm My (22 tuổi, quê Phú Yên, là sinh viên khóa 6 của trường) đã mất tích cách đây 3 ngày...

Ông Nhân, em My học khóa 2011 - 2014, đáng ra đã ra trường nhưng vẫn còn học một số môn nên vẫn đang học tập tại trường. Khoảng 8h sáng ngày 19/3, My có đến trường ở quận Gò Vấp nhận giấy thực tập và ra về ngay sau đó.

Lúc đó không thấy nữ sinh này có biểu hiện gì bất thường. Tuy nhiên, sau đó anh trai của My có tìm vì không liên lạc được với em này.

Thêm một nữ sinh mất tích bí ẩn sau khi đến trường

Khoảng 8h sáng ngày 19/3, My có đến trường ở quận Gò Vấp nhận giấy thực tập và ra về ngay sau đó. (Ảnh do gia đình cung cấp).

Đến tối ngày 19/3, vẫn không tìm được My, phía nhà trường đã phối hợp gia đình em liên hệ với tất cả bạn bè cùng khóa tìm kiếm. Sáng hôm sau, nhà trường cũng vận động toàn trường thông tin tìm em Diễm My.

Trong quá trình tìm thì gia đình em nhận được 2 cuộc gọi từ số máy của My nhưng khi bắt máy thì đầu bên kia tắt ngay. 

Chiều ngày 20/3, sau khi không có thông tin gì của My, phía nhà trường và gia đình đã báo với công an phường 6 (quận Gò Vấp) nơi Trường Cao đẳng Bách Việt đóng và công an phường 7 (quận Phú Nhuận) nơi My và anh trai ở trọ.

Hiện công an đang tích cực tìm kiếm tung tích của nữ sinh này.

Trước đó, như tin tức đã đưa, vào ngày 13/3, một nữ sinh của Trường ĐH Kinh tế TP.HCM cũng đã mất tích khi đang đi thực tập và đến nay vẫn chưa tìm được.

Thêm một nữ sinh mất tích bí ẩn sau khi đến trường

Hà Phương (nữ sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP.HCM) mất tích vào ngày 13/3 khi đang trên đường đến chỗ thực tập ở Bình Dương.

Theo thông tin từ gia đình và bạn bè của nữ sinh mất tích bí ẩn này, khoảng 10h30 sáng ngày 13/3, Lê Thị Hà Phương (sinh năm 1993, quê ở Đăk Lăk) đi thực tập từ KTX ĐH Kinh tế (43 -45 Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, TP.HCM) đến Công ty cổ phần Đầu tư Thái Bình (số 5, đại lộ Xuyên Á, Dĩ An, Bình Dương) nhưng đến nay không thấy về.

Khi đi, Phương mặc áo sơ mi caro xanh đen, áo khoác màu đỏ, quần jeans xanh, dép sandal đen. Phương cao 1m50, dáng người tròn, tóc uốn màu vàng nâu, hơn vai. Phương không có xe máy nên có thể đi xe buýt đến chỗ thực tập.

Theo Linh San(tổng hợp)/Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news