Tin mới

Thêm thông tin vụ bé gái 4 tuổi bị bắt cóc giữa trưa

Thứ ba, 16/12/2014, 07:39 (GMT+7)

Khi được hỏi sao lại theo người lạ thì Hằng - cháu bé 4 tuổi bị bắt cóc trưa 13/12 nói là "con đi chơi. Cô ý nói đi sẽ mua kem và ngô cay cho con".

Khi được hỏi sao lại theo người lạ thì Hằng - cháu bé 4 tuổi bị bắt cóc trưa 13/12 nói là "con đi chơi. Cô ý nói đi sẽ mua kem và ngô cay cho con". 

Liên quan đến vụ bé gái 4 tuổi ở Hà Nội bị bắt cóc giữa trưa ngày 13/12, trên Dân việt dẫn lời chia sẻ của chị Phạm Thị Duyên (31 tuổi), mẹ của cháu Hằng cho biết, cháu còn nhỏ do vậy không nhận thức được việc mình bị người lạ bắt cóc, khi được hỏi Hằng chỉ bảo là đi chơi.

“Khi đưa cháu Hằng về nhà, tôi có hỏi sao lại theo người lạ thì Hằng nói là 'con đi chơi'. Cô ý nói đi sẽ mua kem và ngô cay cho con. Hiện Hằng không sợ sệt, vẫn nô đùa bình thường”, chị Duyên nói. 

Thêm thông tin vụ bé gái 4 tuổi bị bắt cóc giữa trưa

Sau khi được giải thoát khỏi tay mẹ mìn, Hằng không sợ sệt, vẫn nô đùa bình thường. Ảnh: Dân Việt

Cũng theo chị Duyên, khi bị đối tượng Liễu đưa đến nhà một người bạn tên Thuyết ở quận Hà Đông, Hằng vẫn không khóc. Buổi tối sau khi ăn cơm xong, Hằng còn ngồi bật tivi xem sau đó mới đi ngủ đi.

Như tin tức đã đưa, tối ngày 14/12, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an Hà Nội, giải cứu thành công cháu Nguyễn Thanh Hằng (SN 2011), bị bắt cóc vào trưa ngày 13-12. Đồng thời, cơ quan công an đã bắt giữ được nữ nghi phạm bắt cóc cháu Hằng là Vũ Thị Thuý Liễu.

Tại cơ quan công an, Liễu khai nhận hành vi bắt cóc cháu H để tống tiền 30 triệu đồng. Trong lá thư tống tiền định gửi cho gia đình bé H, Liễu viết: "Ông bà muốn biết con của con ông bà thì hãy gọi vào số máy 01683422... tuyệt đối không được nói cho ai biết nếu không sẽ bất lợi cho ông bà đấy".

Trước đó, vào khoảng 11h ngày 13/12, một cháu bé 4 tuổi khi đang chơi ở nhà văn hóa Hữu Trung (xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội) thì bị một người phụ nữ lạ tiến gần và bế đi.

Hình ảnh Giải cứu thành công bé 4 tuổi bị một phụ nữ lạ bế đi giữa ban ngày số 1Giải cứu thành công bé 4 tuổi bị một phụ nữ lạ bế đi giữa ban ngày. Ảnh: Vietnamnet

Được biết, người phụ nữ này mặc áo khoác, đeo kính và đi xe máy màu đen. Khi người phụ nữ này tiến lại gần cháu H thì hai cháu bé trong nhóm đã cố giằng cháu H. lại nhưng không được. Thấy người này đưa H. lên xe máy và phóng đi thì một cháu trai trong nhóm đã vội vã chạy về báo với người nhà cháu H.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news