Tin mới

Hy hữu: Thí sinh bỏ thi tốt nghiệp THPT ... để cưới vợ

Thứ hai, 02/06/2014, 13:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nhiều tỉnh có hàng chục thí sinh vắng mặt trong buổi thi môn Ngữ văn sáng nay với nhiều lý do, trong đó có cả lý do ...nghỉ thi để cưới vợ.

(Tinmoi.vn) Nhiều tỉnh có hàng chục thí sinh vắng mặt trong buổi thi môn Ngữ văn sáng nay với nhiều lý do, trong đó có cả lý do ...nghỉ thi để cưới vợ.

Trong môn thi sáng nay, Kon Tum có 3.545 thí sinh hệ THPT đăng ký dự thi, trong đó có 991 thí sinh người dân tộc, chiếm 27,9%.
Ở buổi thi đầu tiên, có 3542 thí sinh dự thi, vắng 3 thí sinh, trong đó có một thí sinh bị mất vì Tai nạn giao thông trước kỳ thi tốt nghiệp 10 ngày.
Ở hệ GDTX có 7 thí sinh vắng thi: 1 thí sinh bị ốm, 5 thí sinh không có lý do, đặc biệt có 1 thí sinh không dự thi vì… bận tổ chức đám cưới.

Thí sinh bỏ thi tốt nghiệp THPT để cưới vợ

Nhiều thí sinh nghỉ thi trong buổi thi Ngữ văn sáng 2/6

Tại Nghệ An, theo thống kê nhanh của Sở GD-ĐT, trong buổi thi Văn sáng nay chưa có thí sinh nào vi phạm quy chế thi. Tuy nhiên, đã có nhiều thí sinh vắng mặt do bị ốm, gặp tai nạn và đến muộn quá thời gian cho phép... Trong đó, 1 thí sinh đến muộn quá thời gian cho phép; 5 thí sinh gặp tai nạn trước ngày thi, 5 thí sinh bị ốm không thể tham gia thi. Ngoài ra, toàn tỉnh còn có 34 thí sinh vắng thi có lý do và 24 thí sinh vắng thi không có lý do. 

Tại Quảng Nam sáng nay cũng có 40 thí sinh bỏ thi, gồm 28 thí sinh hệ phổ thông; 11 thí sinh hệ GDTX. Cụ thể, trong số 28 thí sinh bỏ thi ở hệ phổ thông, có 4 thí sinh bị ốm không thể dự thi, 12 thí sinh bỏ thi không có lý do và 1 thí sinh bị tai nạn giao thông trước kỳ thi tốt nghiệp. 11 thí sinh hệ GDTX bỏ thi không có lý do. 

Hoàng Minh (TH)

Xem thêm clip có thể bạn quan tâm:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news