Tin mới

Thí sinh Hà Giang ngồi một mình một phòng thi

Thứ tư, 26/06/2019, 09:30 (GMT+7)

Đây là thí sinh duy nhất dự thi tổ hợp môn Khoa học tự nhiên trong kỳ thi THPT quốc gia 2019 tại điểm thi Trường PTDT Nội trú & THCS-THPT Yên Minh.

Thí sinh Dương Công Minh ngồi một mình một phòng thi trong buổi thi sáng 26/6. Ảnh: Lao động

Theo thông tin từ báo Lao động, sáng 26/6, thí sinh Dương Công Minh (học sinh Trường PTDT Nội trú &THCS-THPT) là thí sinh duy nhất dự thi tổ hợp môn Khoa học tự nhiên tại điểm thi Trường PTDT Nội trú & THCS-THPT Yên Minh, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang.

Chia sẻ với phóng viên, Minh cho biết em dự định nộp hồ sơ vào Công nghệ thông tin - Đại học Công nghiệp Hà Nội. Vì vậy, dù một mình một phòng thi nhưng em sẽ cố gắng thật bình tĩnh để hoàn thành tốt tổ hợp 3 môn thi Hóa học, Vật lý và Sinh học.

Mặc dù cả điểm thi chỉ có một thí sinh làm bài thi sáng nay nhưng hội đồng thi vẫn tiến hành các thủ tục coi thi theo đúng quy chế của Bộ GD-ĐT.

Trước đó, theo thông tin trên báo Nông nghiệp, trong kỳ thi THPT năm 2018 cũng có trường hợp thí sinh ngồi một mình một phòng thi tại TP.HCM. Chiều 26/6/2018, em Trần Thị Yến Nhi, thí sinh tại điểm thi THPT Võ Trường Toản (Q.12, TP.HCM) đã được sắp xếp ngồi một mình một phòng thi do bị cận bẩm sinh hơn 8 độ.

Phòng thi đặc biệt dành cho thí sinh Trần Thị Yến Nhi. Ảnh: Nông nghiệp

Trong phòng thi có hai cán bộ coi thi kèm theo đèn chiếu, kính lúp  máy ghi âm và camera quan sát để hỗ trợ thí sinh Nhi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kỳ thi THPT