Tin mới

Một thí sinh nhập phòng y tế trước giờ thi môn Văn

Thứ hai, 02/06/2014, 08:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chưa bắt đầu thi, một thí sinh ở Hà Nội đã phải vào phòng y tế chăm sóc vì bị đau đầu. Thời tiết nắng nóng gay gắt khiến phụ huynh lo lắng cho sức khoẻ của sĩ tử.

 

 

(Tinmoi.vn) Chưa bắt đầu thi, một thí sinh ở Hà Nội đã phải vào phòng y tế chăm sóc vì bị đau đầu. Thời tiết nắng nóng gay gắt khiến phụ huynh lo lắng cho sức khoẻ của sĩ tử. 

Tại Hội đồng thi trường THCS Ngô Quyền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, thí sinh đã có mặt từ sớm làm thủ tục nhận phòng thi. Cũng tại điểm thi này, khoảng 7h sáng ngày 2/6, một thí sinh học sinh trường THPT Dân lập Đông Kinh bị đau đầu. Thí sinh này đã phải nằm chờ trong phòng ty tế của hội đồng thi. Hiện tại, nhân viên y tế đang chăm sóc sức khỏe cho thí sinh này để em kịp trở vào phòng thi làm bài lúc 8h.

Thí sinh mang bụng bầu, nhập phòng y tế khi thi tốt nghiệpMột thí sinh học sinh trường THPT Dân lập Đông Kinh bị đau đầu trước giờ thi

Tại một số hội đồng thi ở Hà Nội năm nay cũng đã xuất hiện những thí sinh đặc biệt. Tại hội đồng thi trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (Cầu Giấy, Hà Nội), có một thí sinh theo học tại TT GDTX quận Cầu Giấy, đang mang bầu nhưng vẫn dự thi tốt nghiệp.

Thí sinh mang bụng bầu, nhập phòng y tế khi thi tốt nghiệpThí sinh mang bụng bầu đi thi

Cũng tại hội đồng thi trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (Cầu Giấy, Hà Nội), thí sinh Trần Minh Quốc Bảo (học sinh lớp 12A2) bị gãy chân, phải bó bột nhưng vẫn đến tập trung, nghe phổ biến quy chế vào sáng 1/6 và sẽ dự thi tốt nghiệp trong sáng nay (2/6).

Thí sinh mang bụng bầu, nhập phòng y tế khi thi tốt nghiệpThí sinh đi thi với bàn chân bị bó bột

Bảo cho biết 5 ngày trước khi diễn ra kỳ thi không may bị ngã cầu thang tại nhà và phải bó bột cả bàn chân. Vì vậy, sáng nay mẹ em phải đưa đến trường thi.

Lê Vy (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news