Tin mới

Thí sinh thi Sử một mình một hội đồng đạt 7,5 điểm

Thứ ba, 17/06/2014, 16:34 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Khánh Linh, thí sinh Trường THPT Quang Trung (Đống Đa, Hà Nội) đã đỗ tốt nghiệp với điểm số 25,5. Trong đó, môn Sử đật 7,5 điểm.

 

 

(Tinmoi.vn) Khánh Linh, thí sinh Trường THPT Quang Trung (Đống Đa, Hà Nội) đã đỗ tốt nghiệp với điểm số 25,5. Trong đó, môn Sử đật 7,5 điểm.

Khánh Linh gây chú ý khi một mình một hội đồng thi với 19 cán bộ phục vụ công tác coi thi. Vì vậy, điểm số của nữ sinh này, đặc biệt là bộ môn Sử được khá nhiều người quan tâm.

Ngày 16/6, Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố điểm thi tốt nghiệp THPT 2014 của thí sinh. Khánh Linh đã vượt qua ký thi tốt nghiệp với điểm số 25,5 điểm, trong đó điểm cụ thể của từng môn như sau:  Toán: 5,5: điểm; văn: 6,5 điểm; lịch sử: 7,5 điểm và địa lí : 6 điểm.

Thí sinh thi Sử một mình một hội đồng đạt 7,5 điểm

Khánh Linh trong ngày thi tốt nghiệp

Bố của Khánh Linh chia sẻ: Linh học khối C và có kiến thức chắc về môn học này. Vì thế, cô bạn đã chọn Lịch sử làm môn thi tốt nghiệp để tiết kiệm thời gian ôn thi đại học.

Nhận xét về thí sinh một mình đăng ký thi tốt nghiệp môn Sử, cô giáo Nguyễn Hồng Minh, chủ nhiệm lớp 12D1, THPT Quang Trung (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, đây là học sinh rất bản lĩnh và chắc chắn. Kết quả trung bình môn Sử năm lớp 12 của nữ sinh này trên 9 phẩy, thi thử môn Sử đạt loại giỏi. Em cũng chọn khối C để thi đại học.

Tâm sự với cô giáo chủ nhiệm, nữ sinh cho biết em chọn môn Sử vì em thích, tự tin với môn học và đấy là sở trường của em.

Hiệu trưởng Trường THPT Quang Trung - thầy Đỗ Đức Hòa cho hay, lúc đầu có khoảng 7-8 em đăng ký thi tốt nghiệp môn Sử. Sau đó thấy ít người quá, phần lớn các em chuyển môn tự chọn khác. Riêng học sinh lớp 12D1 vẫn quyết tâm chọn môn này.

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Giận vợ, chồng ôm con ra giữa đường nằm cho xe cán

 

 

Lê Vy (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news