Tin mới

Thi thể cô gái bị bỏ lại bên đường: Có người tình nguyện chở về nhưng gia đình không nhận

Thứ tư, 05/09/2018, 20:33 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thi thể cô gái bị tài xế taxi bỏ lại bên đường, nạn nhân đã được một người tình nguyện đưa về quê nhưng gia đình nạn nhân không nhận an táng.

Liên quan đến vụ thi thể cô gái bị tài xế taxi bỏ lại bên đường, nạn nhân đã được một người tình nguyện đưa về quê nhưng gia đình nạn nhân không nhận an táng.

Báo Long An dẫn lời kể của sư thầy Thích An Trung - trụ trì chùa Phước Bảo (ấp 1, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An), tối 1/9 chiếc taxi dừng cạnh hàng rào chùa, thanh niên bế thi thể cô gái từ trên xe đặt xuống đất. Chiếc taxi nhanh chóng rời đi, còn thanh niên tên N.N.N (SN 1980, hiện ngụ tỉnh Bến Tre) ở lại cùng thi thể.

Trao đổi với PV báo Người lao động, N.N cho biết bản thân và cô gái tử vong tên N.C.A.Th. (SN 1987, quê Tây Ninh) cùng làm công nhân, chung sống với nhau như vợ chồng.

Chị Th. mất tại phòng trọ hôm 1/9. Chỉ còn 70 ngàn đồng trong người, N. gọi taxi nói chở "vợ hờ" về quê, nhưng chỉ cho biết là chị này rất yếu chứ không thông tin việc chị tử vong.

Theo N., trên đường đi, biết cô gái đã chết và N. không còn tiền nên lái xe yêu cầu bỏ thi thể xuống đường.

Thi thể cô gái bị bỏ ở hàng rào: Có người tình nguyện chở về nhưng gia đình không nhận

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Lao động

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV Đất Việt, ông Nguyễn Ngọc Huân (Chủ tịch UBND xã Thanh Đức, huyện Bến Lức) cho biết, khi xã vận động giúp đỡ trường hợp này, có một người tình nguyện chở thi thể cô gái về quê, nhưng gia đình cô không nhận.

Cũng thông tin với nguồn trên, Trưởng công an xã Thanh Đức cho biết, Phòng Thương binh Xã hội ở huyện Bến Lức đã bỏ tiền lo hậu sự cho cô gái. Nạn nhân được chôn cất trên địa bàn.

Thấy hoàn cảnh khó khăn, có người đã hỗ trợ cho nạn nhân chiếc quan tài, huyện xin địa phương đất, tài trợ kinh phí để chôn cất nạn nhân đàng hoàng. Phòng Thương binh Xã hội ở huyện Bến Lức đã bỏ tiền lo hậu sự cho người phụ nữ.

 

Theo vị này, nhiều người thương cảm hoàn cảnh cô gái, nhưng họ không quyên góp tiền vì "gia đình nạn nhân và gia đình thanh niên không ai nhận". Chính quyền và người dân địa phương đã góp sức lo việc mai táng cho người phụ nữ xấu số. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news