Tin mới

Thi thể cô gái trong cống chưa có người nhận, công an thông báo tìm tung tích

Thứ hai, 27/11/2017, 18:44 (GMT+7)

Ngay khi phát hiện thi thể cô gái trong cống bi, 4 người thợ mộc đã dùng dây thừng buộc chân kéo nạn nhân ra khỏi cống nhưng không được.

Ngay khi phát hiện thi thể cô gái trong cống bi, 4 người thợ mộc đã dùng dây thừng buộc chân kéo nạn nhân ra khỏi cống nhưng không được.

Gần một ngày qua, người dân ở xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định đang bàn tán xôn xao về việc phát hiện một người phụ nữ trong cống thoát nước ngoài cánh đồng vắng.

Là người phát hiện sự việc, ông Lâm Văn Phong (55 tuổi, trú tại xóm 2, xã Hải Lộc) cho biết, vào khoảng 7h30 ngày 27/11, khi ông đang đi cọc bò ngoài cánh đồng thuộc xóm 2 thì phát hiện có một chân người trong cống bi ở ruộng lúa thò ra.

Ông Phong gọi một người hàng xóm đang cuốc đất gần đó lại xem.

"Hoảng sợ khi thấy chân người, tôi đã chạy về gọi mấy người thợ mộc ra xem.

Khi ra tới nơi, khoảng 4 người thợ mộc dùng dây buộc chân nạn nhân kéo ra, nhưng mắc kẹt không kéo ra được. Chúng tôi đã nhanh chóng báo lên chính quyền xã Hải Lộc", ông Phong kể.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Hải Lộc, Công an huyện Hải Hậu khẩn trương có mặt tiến hành bảo vệ hiện trường, khám nghiệm thi thể nạn nhân để làm rõ nguyên nhân cái chết và danh tính nạn nhân.

Thi thể cô gái trong cống chưa có người nhận, công an thông báo tìm tung tích - Ảnh 1.

Khu vực phát hiện nạn nhân

Trao đổi với PV, ông Cao Đức Thiệp – Chủ tịch UBND xã Hải Lộc cho biết, đến chiều 27/11, lực lượng chức năng đã hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, nhưng không có gia đình nào đến nhận dạng người thân nên chính quyền đã tiến hành các thủ tục mai táng cho nạn nhân.

Tại hiện trường, không có bất kì giấy tờ tuỳ thân nào của nạn nhân nên công tác xác định danh tính gặp nhiều khó khăn.

Cùng trao đổi với PV vào chiều 27/11, ông Vũ Mạnh Cường - Trưởng Công an xã Hải Lộc cho biết, Các đơn vị nghiệp vụ đang tiến hành phát đi thông báo truy tìm tung tích nạn nhân.

Theo ông Cường, qua kiểm tra, nạn nhân là nữ giới cao khoảng 1m58, cắt tóc ngắn ngang vai, trên người mặc áo phông màu vàng, váy đen, đi giày cao gót. Ngoài ra, bên trong túi ở váy có 2 chiếc chìa khoá.

Qua khám nghiệm tử thi, trên cơ thể cô gái không có dấu hiệu thương tích, nhưng một số ngón chân đã bị phân huỷ có thể do chó hoặc chuột cắn.

Về nghi vấn cho rằng nạn nhân bị sát hại sau đó phi tang xác trong cống, ông Cường cho biết, nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành điều tra, làm rõ và chưa có kết luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news