Tin mới

Thi thể cô gái xinh đẹp trong khách sạn có nhiều dấu hiệu bất thường

Thứ hai, 05/10/2015, 16:10 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cô gái xinh đẹp chết trong khách sạn, gia đình nạn nhân cho biết thi thể H. có nhiều dấu hiệu bất thường.

Liên quan đến vụ cô gái xinh đẹp chết trong khách sạn, gia đình nạn nhân cho biết thi thể H. có nhiều dấu hiệu bất thường.

Trao đổi trên báo chí, chị Lâm Thị D., chị gái của Lâm Thị H. (SN 1991, quê Bắc Giang)- được phát hiện tử vong trong khách sạn ở Hà Nội vào ngày 30/9 cho biết, em gái mình có quan hệ tình cảm với một người đàn ông mang quốc tịch Singapore từ đầu năm 2015.

Hàng tuần, người đàn ông này thường về Việt Nam để gặp H. Vào tối ngày 26/9, H. có đến khách sạn để gặp người yêu. Theo chị D., lần gặp gỡ này H. đã có ý định chia tay với người yêu, vì thấy không hợp.

Thi thể cô gái xinh đẹp trong khách sạn có nhiều dấu hiệu bất thường

Tuy nhiên đến khoảng 19h ngày 30/9, gia đình chị D. nhận được điện thoại của công an thông báo đến khách sạn để nhận dạng thi thể em gái.

Trao đổi trên báo Vietnamnet, chị D. cho biết: "Cô gái trẻ tử vong trong khách sạn, chính là em gái tôi. Khi chúng tôi quan sát thi thể em gái tôi thì thấy có nhiều dấu hiệu lạ như chân, cổ tay bị bầm tím. Đặc biệt, trong đó có vết bầm tím ở cổ và phần cằm bị biến dạng".

"Trước những dấu hiệu bất thường trên thi thể em gái, gia đình tôi mong cơ quan công an sớm điều tra, làm rõ vụ việc", chị D. chia sẻ.

Chị D. cũng khẳng định, không thể vì buồn chuyện tình cảm và H. tự tử được. Vì trong thời gian vừa qua, mọi sinh hoạt, ăn uống của H. hoàn toàn bình thường. H. là người rất biết cách giữ gìn sức khỏe, ăn uống điều độ, hợp lý và đặc biệt rất chịu khó luyện tập thể dục để giữ gìn vóc dáng.

"Không đời nào em gái tôi lại đi tự tử vì một người con trai mà tình cảm nó dành cho người ta hoàn toàn bình thường và gặp nhau lần cuối để nói lời chia tay được” chị D. cho hay.

Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi Trẻ đưa tin, ngày 3/10, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, công an Hà Nội cho biết đang điều tra vụ việc cô gái tử vong tại khách sạn.

Theo nguồn tin này, sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, tử thi nạn nhân để điều tra nguyên nhân tử vong. Kết quả pháp y xác định nạn nhân không bị tác động ngoại lực. Hiện nguyên nhân tử vong của cô gái đang chờ Viện Khoa học Hình sự, Bộ Công an phân tích mẫu khám nghiệm mới có kết quả cuối cùng.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cô gái xinh đẹp