Tin mới

Thi thể hai nữ sinh nổi trên suối sau một ngày mất tích

Thứ bảy, 24/10/2015, 10:26 (GMT+7)

Không thấy hai nữ sinh về nhà, hai gia đình đi tìm thì cha mẹ các em chết lặng khi thi thể của 2 nữ sinh nổi trên mặt nước.

Không thấy hai nữ sinh về nhà, hai gia đình đi tìm thì cha mẹ các em chết lặng khi thi thể của 2 nữ sinh nổi trên mặt nước.

Ngày 24-10, nguồn tin từ Cơ quan cảnh sát điều Công an thị xã Phước Long (tỉnh Bình Phước) cho hay đã hoàn tất công tác phẫu thuật tử thi để điều tra vụ án mạng liên quan đến hai nữ sinh chết bất thường dưới hồ nước.

Thông tin ban đầu được biết, chiều 21/10, em Phan Vũ Hiếu Hiền (SN 2003) và em Nguyễn Thị Ngọc Mai (SN 2003) cùng ngụ tại phường Sơn Giang, thị xã Phước Long, đang theo học lớp 7A1 trường Trung học Cơ sở Nguyễn Văn Trỗi rủ nhau đi chơi.

Nơi phát hiện thi thể hai nữ sinh. Ảnh Dân Trí.

Cả hai đi xe đạp điện đến nhà một người dân tại khu phố 2, phường Thác Mơ gửi rồi đi bộ về hướng thác nước.

Tối cùng ngày không thấy các em về nhà, người thân lo lắng dò hỏi thông tin khắp nơi nhưng không ai biết.

Sang ngày hôm sau, cả Hiền và Mai vẫn bặt vô âm tín nên hai gia đình đã tổ chức tìm kiếm. Đang nuôi hy vọng con trẻ ham vui, có thể đi chơi rồi ở lại nhà bạn thì cha mẹ các em chết lặng khi hay tin tại khu vực suối đá có thi thể của 2 em gái nổi trên mặt nước.

Tuy nhiên, tại hiện trường hai học sinh chết ở địa điểm có mực nước chỉ sâu hơn 1 mét. Xác của hai em khi phát hiện thì miệng có nhiều máu, nhiều nơi trên cơ thể (trong đó có bộ phận sinh dục) có vết rách, trầy xước, bầm tím...

Sau khi tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thi thể của 2 nạn nhân xấu số đã được bàn giao cho gia đình làm lễ mai táng.

Liên quan đến vụ việc trên, người dân địa phương đang đặt ra nhiều nghi vấn, song nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của 2 học sinh ban đầu được nhận định là do Đuối nước. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra các vấn đề liên quan trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an