Tin mới

Thích thú với ván bay như cưỡi thảm của Aladin

Thứ hai, 28/12/2015, 14:49 (GMT+7)

Mẫu ván bay này có thể giúp bạn bay lơ lửng trên không tựa như đang cưỡi thảm bay của Aladin trong truyện cổ tích.

Mẫu ván bay này có thể giúp bạn bay lơ lửng trên không tựa như đang cưỡi thảm bay của Aladin trong truyện cổ tích.

Hãng ARCA Space vừa chính thức giới thiệu chiếc ván trượt trên không có tên là Arcaboard.

Tấm ván Arcaboard có cân nặng hơn 80kg có thể bay lơ lửng 6 phút trên không nhờ 36 quạt nhỏ tốc độ cao (lên đến 45.000 vòng/phút) có công suất lên đến 272 mã lực.

 

Tấm ván có chiều dài 57 inch, chiều rộng 30 inch, độ dày 6 inch. Ngoài ra, ván Arcaboard còn được trang bị một công nghệ đặc biệt giúp người chơi giữ thăng bằng, chống trượt ngã.

Người chơi có thể điều khiển tấm ván này thông qua Smartphone hoặc tablet. Vận tốc tối đa có thể đạt được là 20 km/h.

 

Giám đốc điều hành của Arcaspace, ông Dumitru Popescu cho biết: “Arcaboard trong tương lại sẽ là một phương tiện cá nhân đặc biệt. Tôi muốn nó thật nhỏ, nhẹ và mỏng nhất có thể. Chúng tôi bắt đầu thiết kế với hình dạng tối thiểu nhất và tìm cách sản xuất pin và động cơ phù hợp”.

 

Loại ván Arcaboard này hoạt động nhờ vào các viên pin được lắp đặt bên trong thân ván. Thời gian để nạp đầy các viên pin này khoảng trên dưới 6 giờ.

Arcaboard sẽ được bán trên thị trường với giá gần 19.900 USD (gần 450 triệu đồng) cùng phụ kiện ArcaDock để sạc nhanh ván trượt trong thời gian 35 phút với giá 4.500 USD (khoảng 99 triệu đồng). Thời gian dự kiến giao hàng từ tháng 04/2016.

T.V

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Aladin thảm bay ván bay