Tin mới

Thiên nga đen hồ Thiền Quang bị thương do trúng lưỡi câu trộm

Thứ ba, 17/04/2018, 14:36 (GMT+7)

Một con thiên nga đen ở hồ Thiền Quang (Hà Nội) đã trúng phải lưỡi câu và bị thương nên đã được đưa ra khỏi hồ để chữa trị.

Một con thiên nga đen ở hồ Thiền Quang (Hà Nội) đã trúng phải lưỡi câu và bị thương nên đã được đưa ra khỏi hồ để chữa trị. 

VietnamnetTrí thức trẻ cho hay, trước thông tin một con thiên nga đen trong số 12 con hiện đang được nuôi thả tại khu vực hồ Thiền Quang (Hai Bà Trưng, Hà Nội) bất ngờ biến mất, trưa nay, trao đổi với PV, ông Lê Vũ Quảng Sương (Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội) xác nhận có xảy ra sự việc trên.

Hình ảnh đàn thiên nga tại hồ Thiền Quang. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo chia sẻ của ông Sương, cách đây vài ngày công nhân công ty khi làm việc trên hồ Thiền Quang đã phát hiện một con thiên nga đen bị thương đang "dật dờ" trên mặt nước, qua kiểm tra đã phát hiện thấy vài vết thương. 

"Sau khi tiến hành kiểm tra sơ bộ, chúng tôi thấy thiên nga bị thương do trúng phải lưỡi câu ba tiêu của người dân câu cá trộm trên hồ", ông Sương cho hay. 

Ông Sương cũng cho biết thêm con thiên nga đen bị thương hiện đã được đưa về nơi nuôi dưỡng chăm sóc và đang dần phục hồi. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news