Tin mới

Thiếu gia mang dàn siêu xe đến cầu hôn nữ sinh khiến kí túc xá xôn xao

Thứ ba, 05/07/2016, 09:47 (GMT+7)

Màn cầu hôn được chuẩn bị chu đáo cùng với sự xuất hiện của chiếc siêu xe đã gây xôn xao kí túc xá đại học địa chất Trung Quốc.

Màn cầu hôn được chuẩn bị chu đáo cùng với sự xuất hiện của chiếc siêu xe đã gây xôn xao kí túc xá đại học địa chất Trung Quốc.

[mecloud]NhYMQoYaoH[/mecloud]

Theo Sina, Màn cầu hôn diễn ra tại khu ký túc xá số 9, trường Đại học Địa chất Trung Quốc.

Một dàn siêu xe như Maserati, BMW X6...tiến vào sân trường, bước xuống xe là một thiếu gia đẹp trai, trên tay cầm bó hoa hồng rực rỡ.

Một dàn siêu xe di chuyển tới kí túc xá để cầ hôn cô gái. Ảnh: Sina

Sau đó là màn nhảy hip hop đầy sôi động của một nhóm trẻ trong đó có cả thiếu gia đẹp trai. Trong lúc nhảy, càng trai đã thể hiện tình yêu của mình với nữ sinh và muốn cô gái đáp trẻ tình yêu đó.

Sau màn nhảy sôi động, nhân vật chính của buổi cầu hôn xuất hiện. Không ngoài dự đoán của nhiều người, đó là một cô gái xinh đẹp. Mặc dù còn e thẹn nhưng cảm giác hạnh phúc vẫn lọ rõ trên khuôn mặt cô gái.

Màn cầu hôn của thiếu gia với nữ sinh thu hút sự chú ý của nhiều người. Ảnh: Sina

Cô gái nhận hoa từ chàng trai. Sau đó, chàng trai bế bỏng cô gái lên xe và rời khỏi trường trong sự vỗ tay nhiệt liệt của những người có mặt tại đó.

Màn cầu hôn đã gây sự chú ý đặc biệt đến các bạn sinh viên trong kí xá. Nhiều bạn nữ tỏ ra thích thú và không khỏi ghen tị với cô gái được tỏ tình.

Xem thêm video:

[mecloud]DqCJxBgQJu[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news