Tin mới

Thiếu gia út điển trai nhà chồng Hà Tăng đi bán quần áo

Thứ hai, 15/06/2015, 08:27 (GMT+7)

Hiếu Nguyễn, cậu con trai út của đại gia đình giàu có nhà chồng Hà Tăng mới đây đã quyết định dùng kỳ nghỉ hè để đi bán quần áo.

Hiếu Nguyễn, cậu con trai út của đại gia đình giàu có nhà chồng Hà Tăng mới đây đã quyết định dùng kỳ nghỉ hè để đi bán quần áo.

Như bao nhân viên phục vụ khác, cậu vẫn mặc đồng phục với áo sơ mi và quần jeans đen đơn giản, đứng ở cửa để chờ và sẵn sàng phục vụ khách ngay khi có yêu cầu tại một cửa hàng quần áo ở trung tâm thương mại lớn.

 

Cậu thiếu gia út nhà chồng Hà Tăng tại cửa hàng bán quần áo

Do tác phong đơn giản và cách cậu làm việc, chăm sóc khách hàng khá tận tình nên thoạt đầu mới nhìn, chắc không ai nghĩ đây lại là thiếu gia của một gia đình giàu có và nổi tiếng nhất nhì tại Sài Gòn. Thậm chí Hiếu còn tận tay gấp từng chiếc áo cực kỳ ngay ngắn cho khách lúc thanh toán và sắp xếp, dọn dẹp lại đồ ngay khi khách rời khỏi cửa hàng.

Được biết, đây là một công việc thực tập mà cậu đã tình nguyện tham gia thay vì tận hưởng kỳ nghỉ hè. Hiếu làm việc cho đến hơn 10h đêm, khi cửa hàng đóng cửa thì cậu mới ra về. Sau đó Hiếu đi bộ về căn hộ cao cấp ngay gần đó để nghỉ ngơi.

Hiếu Nguyễn là con trai út của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Lê Hồng Thủy Tiên. Cặp vợ chồng này là chủ nhân của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP). Ông Jonathan Hạnh Nguyễn nguyên là thanh tra tài chính của hãng Boeng Mỹ. Ông là người mở đường bay chính thức giữa Việt Nam và Philippines

Hiếu Nguyễn còn có tên gọi khác là William Hiếu Nguyễn, sinh năm 1999. 

Hiếu Nguyễn chụp ảnh cùng chị dâu Hà Tăng và chị gái Thảo Tiên

Hiếu Nguyễn (thứ 3 từ phải sang) cùng mẹ và các anh chị em

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news