Tin mới

Thiếu gia Việt và những buổi sinh nhật thể hiện đẳng cấp

Thứ năm, 30/10/2014, 15:03 (GMT+7)

Sinh nhật là ngày\nđánh dấu sự ra đời của một con người nhưng với các thiếu gia “con giời”, sinh\nnhật với bánh ga tô cùng những cây nến xanh vàng và đĩa trái cây giờ đã trở\nthành lỗi thời. Thay vào đó, họ phải tổ chức trong các quán bar, khách sạn, rượu\nmạnh và hút Shisha (thuốc lào Ả Rập)… 

Sinh nhật là ngày đánh dấu sự ra đời của một con người nhưng với các thiếu gia “con giời”, sinh nhật với bánh ga tô cùng những cây nến xanh vàng và đĩa trái cây giờ đã trở thành lỗi thời. Thay vào đó, họ phải tổ chức trong các quán bar, khách sạn, rượu mạnh và hút Shisha (thuốc lào Ả Rập)…  

Thiếu gia thể hiện đẳng cấp

Đã xưa rồi tấm bánh ga tô cũng những cây nến xanh xanh, vàng vàng và những đĩa trái cây "quê mùa", sinh nhật của các vị thiếu gia ngày nay nhất thiết phải có bar, rượu mạnh và khách sạn, kể cả khi số tiền phải chi lên tới hàng trăm triệu đồng – Vấn đề sẽ được giải quyết ngay bởi các “ngân hàng di động”, tức các bậc phụ huynh yêu chiều con cái hết mực.

Cách đây không lâu, báo GĐ & XH có dẫn lời của L.A -  hotgirl một trường Cao đẳng kể về một dạ tiệc từng tham dự mà cô không thể quên vì độ “khủng” của nó tại một bar có tiếng ở phố cổ Hà Nội. Theo lời L.A kể, bữa tiệc sinh nhật hôm đó có khoảng gần 20 khách tham dự, trong đó số đông là các thiếu gia khá có máu mặt của đất Hà Thành. 23h30 tiệc sinh nhật mới chính thức bắt đầu nhưng trước đó tất cả thành phần tham dự sinh nhật đã có một bữa tiệc nhẹ với 3 cặp Chivas 18 và một chầu karaoke kéo dài trong 2 tiếng ở một tiệm Karaoke trên đường Đê La Thành. Khi đã ngà ngà hơi men, cả phi đội kéo nhau thẳng tiến lên Hàng Buồm. Ở đây, một bar mới mở nhưng khá nổi đã được "thiếu gia" họ Lê bao trọn để tổ chức sinh nhật cho riêng mình. "Tất cả được sắp đặt và bày biện đẹp như cảnh trong phim Hollywood. Rượu bia đã chuẩn bị ngổn ngang, buffet cũng được bày sẵn. Đúng 23h30 chủ nhân tuyên bố lý do và cả phi đội bắt đầu vào cuộc khi tiếng nhạc chúa chát bắt đầu phát ra từ những động tác đầu tiên của DJ. Không một chiếc bánh ga tô nào như thường thấy trong các dịp sinh nhật, không có ánh nến và những lời ước nguyện, tất cả đắm chìm trong thứ ánh sáng mờ ảo cùng những bản nhạc rock nảy lửa..." - L.A cho biết.

Hiệp một của buổi sinh nhật kết thúc sau 3 bản rock. Kết thúc hiệp một, thức ăn, đồ uống được đưa vào "hậu trường" để dành không gian cho "dancing" (lắc). Trong giờ giải lao chuyển hiệp, đám con trai thách thức nhau bằng trò uống rượu qua miệng gái. Hai em chân dài xinh đẹp được cử ra tiếp rượu bằng cách ngậm rượu vào miệng và anh nào có nhu cầu thì ghé môi vào miệng em đấy để hút cạn dòng rượu đó về mình. Ai uống nhanh và uống được nhiều thì người đó sẽ thắng. Tất nhiên đêm hôm đó là của mình nên đại gia họ Lê đã không để ai có thể vượt mặt được.

Hiệp hai bắt đầu khi đồng hồ chỉ đến con số 1h30 sáng. "Trước khi "xông trận" chủ nhân buổi tiệc "chiêu đãi" mỗi người một viên màu trắng, tùy mỗi người thích cắn bao nhiêu thì cắn. DJ cho nhạc bốc hơn và cứ thế đám đông quay cuồng, lắc lư theo điệu nhạc và ánh đèn màu lấp lánh. Khi tất cả gái trai đều đã rã rời, rũ rượi thì trời cũng đã gần về sáng. Một người búng tay ra hiệu cho cả phi đội lũ lượt kéo nhau ra trước cổng bar để tiến thẳng về một khách sạn 5 sao ở Hồ Tây. Về đến khách sạn 20 người chia đều ra ba phòng đôi để chiến đấu tiếp hiệp ba... Đây là món không thể thiếu trong hầu hết các buổi sinh nhật của các thiếu gia “thừa tiền” thời nay".

Những món “quà người” dành cho các vị thiếu gia

 Đối với các vị thiếu gia này, quà sinh nhật giờ cũng không còn mấy ý nghĩa với họ nếu đó là những món quà vật chất tầm thường. Đó cũng là nguyên nhân dẫn đến mốt tặng "quà người" - món quà được cho là siêu độc đáo mà chỉ dân chơimới nghĩ ra để tặng cho nhau trong các dịp sinh nhật của bạn mình. Nhiều người sẵn sàng tặng cho bạn mình một đêm với người yêu hoặc sẵn sàng trả mua trọn gói một "em chân dài cao cấp" nào đó làm quà tặng bạn để không hổ danh là dân chịu chơi.

Trên báo GĐ & XH, một chàng trai trẻ 19 tuổi tiết lộ về bí mật khó quên trong sinh nhật mới đây của mình. Cậu bạn thân đã khiến cho Quang V. (tên chàng trai) “thực sự sốc khi rủ cậu đến khách sạn N... và nhờ người mang đến tặng cho cậu một “chân dài” được gói gém khá khéo léo trong hộp quà. “Lúc đầu em hơi chột dạ vì thấy hộp quà rất to lại có tới hai người khiêng vào phòng nhưng khi mở ra thì nằm trong đó là một em chân dài khá xinh, da trắng nõn...”…”.

Một cô bạn khác tên Thùy Ch. Cho biết, “người bạn thân nhất của cô dù mới 19 tuổi nhưng đã phải đi phá thai 2 lần trong 3 dịp sinh nhật trong cùng một năm mà không biết chủ nhân bào thai đó là ai. “Cứ mỗi dịp sinh nhật nó lại quan hệ “quần hôn” với rất nhiều chàng bởi thế khi mang bầu có biết là bầu của ai đâu. Thằng người yêu nó thì cáo già ma mãnh nên không thể để dính bầu rồi. Vậy là nó phải giấu bố mẹ nó đi phá thai liên tục. Đôi lúc nó còn vẩn vơ là phá thai nhiều thế không biết sau này có chồng còn có thể có con không?”…”.

Những trường hợp như của các vị “thiếu gia” giờ đây không còn là chuyện hiếm trong xã hội. Nó đang báo động một lối ăn chơi sa đọa của giới trẻ lắm tiền nhiều của, không hề biết nghĩ đến hậu quả về sau.

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news