Tin mới

Thiếu gia vung tiền bao 150 người mẫu mừng sinh nhật

Thứ hai, 04/01/2016, 11:53 (GMT+7)

Vương Tư Thông đã vung tiền mời 150 người mẫu trẻ đến dự sinh nhật tại một khách sạn hạng sang.

Vương Tư Thông đã vung tiền mời 150 người mẫu trẻ đến dự sinh nhật tại một khách sạn hạng sang.

Tin tức trên Ifeng cho hay, ngày 3/1 là sinh nhật lần thứ 28 của Vương Tư Thông, con trai chủ tịch tập đoàn Dalian Wanda - tỷ phú Vương Kiện Lâm (Wang Jianlin).

Vị thiếu gia trẻ tuổi này đã mở tiệc mừng tại khách sạn riêng của gia đình ở Tam Á (Hải Nam, Trung Quốc), mời rất nhiều bạn bè. Đáng chú ý, anh còn mời thêm gần 150 người mẫu trẻ tới để tham gia các trò chơi. Mọi chi phí là do anh lo liệu.

Vương Tư Thông (bên trái) vui chơi trong ngày sinh nhật. Ảnh: Ifeng

Vương Tư Thông vốn được coi là một trong những vị thiếu gia đình đám nhất Trung Quốc, với lối tiêu tiền “coi trời bằng vung” của mình.

Điển hình trong lần sinh nhật 27 tuổi, ngày 3/1/2015, Vương Tư Thông đã bỏ tiền bao trọn bãi biển ở Tam Á, trên đảo Hải Nam, tổ chức đại tiệc và Bắn pháo hoa chúc mừng sinh nhật mình. Thiếu gia này còn hào phóng tặng quà cho từng người tới dự tiệc bằng những món quà đắt tiền như điện thoại di động hay laptop.

Ngay sau tiệc sinh nhật, Vương Tư Thông còn đăng ảnh trên trang cá nhân để khoe việc mời nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc T-ara tới hát mừng sinh nhật mình, bức ảnh được đăng kèm với chú thích “Có tiền là có tất cả”.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news