Tin mới

Thiếu nữ 18 tuổi mất tích bí ẩn ở nhà nghỉ

Thứ năm, 19/05/2016, 10:13 (GMT+7)

Đã gần 1 năm, kể từ khi thiếu nữ 18 tuổi mất tích một cách bí ẩn khi đi làm thuê ở nhà nghỉ, gia đình và chính quyền địa phương vẫn đang tích cực tìm kiếm.

Đã gần 1 năm, kể từ khi thiếu nữ 18 tuổi mất tích một cách bí ẩn khi đi làm thuê ở nhà nghỉ, gia đình và chính quyền địa phương vẫn đang tích cực tìm kiếm.

Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, Vietnamnet, thiếu nữ mất tích tên Nguyễn Thị Y. (18 tuổi, ngụ xã Khánh An, huyện An Phú, tỉnh An Giang).

Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, nên cách đây gần 5 năm, Y. có đi làm thuê cho nhà nghỉ gần nhà. Hàng ngày, Y. làm việc và ăn ở luôn tại nhà nghỉ. Hàng tháng Y. được nhận 400.000 đồng tiền lương, số tiền này Y. mang về cho bố mẹ.

Vào ngày 27/7/2015, Y. mất tích một cách bí ẩn, gia đình không liên lạc được. Phía nhà nghỉ cũng cho rằng, Y. đã được một đôi vợ chồng lạ mặt nghỉ ở nhà nghỉ dẫn đi.

Thiếu nữ 18 tuổi mất tích bí ẩn ở nhà nghỉ. Ảnh báo Vietnamnet

Gia đình trình báo sự việc lên chính quyền địa phương để tìm con, nhưng đến nay vẫn chưa tìm được.

Hiện gia đình và chính quyền địa phương vẫn đang tích cực tìm kiếm, và mong ngóng con gái trở về. Trao đổi trên báo Công an Nhân dân, anh Nguyễn Văn Đực (42 tuổi, cha thiếu nữ Y.) cho biết, gia đình đang hoang mang khi xuất hiện một số thông tin, thiếu nữ Y. bỏ đi cùng người yêu và nay đã trở về nhà.

Theo anh Đực, đây là thông tin không đúng, con gái anh mất tích đến nay gần 1 năm và chưa tìm thấy.

Trả lời báo Công an Nhân dân, Thượng tá Lý Thanh Vũ, Phó trưởng Công an huyện An Phú cho biết, Công an huyện vẫn đang tích cực điều tra, tìm kiếm cháu Ý. Thông tin cháu Y. đi chơi cùng người yêu và đã trở về nhà là không đúng.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news