Tin mới

Thiếu nữ bị đánh hội đồng, lột đồ ở quán cà phê

Thứ năm, 19/01/2017, 08:43 (GMT+7)

Một thiếu bị bị nhóm bạn đánh hội đồng, lột đồ làm nhục giữa quán cà phê trên địa bàn huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

Một thiếu bị bị nhóm bạn đánh hội đồng, lột đồ làm nhục giữa quán cà phê trên địa bàn huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

Theo tin tức báo Dân Trí, Tri Thức Trực Tuyến, ngày 18/1, trên mạng xã hội nhiều đoạn video ghi lại hình ảnh một thiếu nữ bị đánh hội đồng dã man. Mặc cho nạn nhân kêu la, van xin, nhưng nhóm này vẫn lao vào đánh, chửi bới. Đỉnh điểm, nạn nhân bị 3 cô gái lao vào đánh, lột quần áo giữa quán cà phê.

Khi thấy có người bước vào quán, nhóm này đưa thiếu nữ đến vị trí khác của quán để đánh. Toàn bộ sự việc được cả nhóm dùng điện thoại quay lại và phát trực tiếp trên Facebook.

Thiếu nữ bị đánh hội đồng, lột đồ ở quán cà phê. Ảnh internet

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, đã khiến dư luận xôn xao. Nhiều thành viên cho rằng sự việc xảy ra tại huyện Đại Lộc, Quảng Nam.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Đại Lộc đã vào cuộc xác minh, làm rõ sự việc. Qua xác minh, sự việc xảy ra tại quán cà phê ở thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam. Danh tính thiếu nữ bị đánh hội đồng tên L. (16 tuổi, ngụ thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc). Những cô gái đánh L. là bạn của nạn nhân. Nguyên nhân ban đầu được xác định do nhóm cô gái này cho rằng L. nói xấu, nên đã tìm đến quán cà phê nơi L. làm việc để đánh hội đồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an huyện Đại Lộc điều tra, xử lý.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news