Tin mới

Thiếu nữ bị kẻ lạ mặt rạch đùi trong đêm

Thứ sáu, 08/04/2016, 08:57 (GMT+7)

Sự việc một thiếu nữ đi xe máy bị kẻ lạ mặt rạch đùi vào tối 7/4 đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Câu chuyện hiện đang gây hoang mang cho nhiều chị em phụ nữ.

Sự việc một thiếu nữ đi xe máy bị kẻ lạ mặt rạch đùi vào tối 7/4 đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Câu chuyện hiện đang gây hoang mang cho nhiều chị em phụ nữ.

Câu chuyện cô gái T.P bị một thanh niên lạ mặt đi xe máy dùng dao rạch đùi vào tối ngày 7/4/2016 vừa qua xảy ra trên địa bàn TP.Hà Nội.

Sau khi bị kẻ lạ mặt rạch đùi T.P đã chia sẻ sự việc trên trang Facebook cá nhân

Theo bạn T.P chia sẻ, đêm qua trong lúc bạn P đang chở con chó pitbull của mình đi dạo trên đường Hà Nội, thì bất ngờ bị một thanh niên lạ mặt đi xe máy dùng dao lam rạch đùi.

Sự việc xảy ra quá đột ngột khiến bạn P hốt hoảng. Do sợ hãi không dám đi về một mình P đã phải nhờ một đôi bạn trên đường đi cùng về.

 

Câu chuyện chia sẻ đã nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè, ai cũng tỏ ra lo sợ, nhất là các bạn nữ. Qua câu chuyện thật của bản thân mình, bạn P khuyên các bạn nữ khi đi ra đường đừng mặc quần short, và tốt nhất là không nên đi một mình.

Liên hệ với bạn T.P, được biết, đến bây giờ bạn vẫn đang rất lo lắng và không dám đi ra đường một mình.

P cho biết thêm, vào hồi 11 giờ đêm qua (7/4/2016), trong khi đang đi xe máy trên đoạn đường Hào Nam, Hà Nội thì P bị tấn công. Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến P không kịp đọc biển số xe của kẻ lạ mặt.

Hiện vết thương của P đã được băng bó, cô bạn đã cố gắng đi làm bình thường để người thân đỡ lo lắng quá nhiều.

Hoài An 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news