Tin mới

Thiếu nữ đâm chết người tình của mẹ mới nhận lời yêu được 1 tuần

Thứ năm, 14/05/2015, 22:09 (GMT+7)

Tại cơ quan công an, Thủy khai quen Vũ Anh qua mua bán shisha trên mạng và mới yêu nhau được khoảng một tuần.

Tại cơ quan công an, Thủy khai quen Vũ Anh qua mua bán shisha trên mạng và mới yêu nhau được khoảng một tuần.

Gần 20 giờ bị tạm giữ tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thanh Thủy (ở ngõ 460 đường Hoàng Hoa Thám, phường Bưởi, quận Tây Hồ) - thiếu nữ dùng dao đoạt mạng người tình của mẹ lộ rõ vẻ mặt mệt mỏi. Cô gái sinh năm 1997 kể mồ côi cha từ nhỏ. Học tới lớp 6, Thủy nghỉ ở nhà phụ giúp mẹ là bà Nguyễn Thị Kim (43 tuổi) kiếm sống, do hoàn cảnh gia đình khó khăn. Rời ghế nhà trường, cô gái cho biết đã làm nhiều nghề kiếm sống, như phụ cắt tóc, bán quần áo và bình hút shisha.

Clip: Nữ hung thủ khai nhận hành vi giết người tình của mẹ - Nguồn: ANTD

Tại cơ quan công an, Thủy khai quen Vũ Anh - bạn trai hiện tại (SN 1987, ở Đống Đa, Hà Nội) qua mua bán shisha trên mạng và mới yêu nhau được khoảng một tuần. Còn với nạn nhân (người tình của mẹ), cô cho biết, ông Cường ở cùng nhà với mẹ con mình nhiều năm nay. Khi gặp, họ xưng hô bác cháu. Thủy cho rằng giữa cô và người tình của mẹ không có mâu thuẫn lớn. Cô nói không thích tính cách ông này do “hay ăn bám mẹ, không chịu làm việc”.

Thủy khai nhận mới yêu Vũ Anh được khoảng 1 tuần

Liên quan đến vụ án, cơ quan điều tra còn bắt giữ thêm Nguyễn Vũ Anh - bạn trai của Thủy để làm rõ hành vi 'Che giấu tội phạm'. Cụ thể, sau khi gây án và đi khỏi nhà, Thủy tìm đến người yêu. Cô gái kể lại chuyện mình đã đâm bạn trai của mẹ. Nghe vậy, Vũ Anh đã khuyên Thủy bỏ trốn. Đến 15 giờ ngày 13/5, Thủy và Vũ Anh bị cơ quan điều tra bắt giữ khi đang lẩn trốn tại khu vực Hào Nam.

Trước đó, như tin tức đã đưa, đêm 12/5, Thuỷ về nhà mang shisha do Vũ Anh đưa, lên phòng của mẹ để hút. Lúc đó, bà Kim tỉnh dậy, thấy con gái đang “sục” tưởng Thuỷ hút ma tuý nên đánh thức ông Cường dậy can ngăn. Biết Thuỷ không có cảm tình với mình, ông Cường đã bảo bà “kệ nó”.

Bà Kim không nghe, giật chiếc bình thủy tinh đập vỡ. Lúc đó, Thuỷ tức tối, nhặt các mảnh thuỷ tinh vỡ, định bỏ đi nhưng bà Kim và ông Cường can ngăn. Thuỷ không nghe, lấy con dao  phay tấn công nhưng ông Cường giằng lại được. Thiếu nữ này tiếp tục lấy con dao gọt hoa quả đầu nhọn đâm ông Cường ba nhát.

Bị đâm, máu chảy nhiều, ông Cường đã vào nhà vệ sinh để rửa vết thương, bà Kim kêu cứu trong đêm. Thuỷ bỏ đi và gọi cho Vũ Anh thông báo vụ việc và được anh ta đón, thuê phòng ở một nhà nghỉ trên phố Lương Sử để ngủ. Ông Cường được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do mất máu cấp.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news