Tin mới

Thiếu nữ gặp tai nạn thương tâm vì đội mũ bảo hiểm rởm

Thứ tư, 10/12/2014, 14:51 (GMT+7)

Một nhận chứng cho biết, "tai nạn của cô gái có thể đã bớt nghiêm trọng hơn nếu cô sử dụng chiếc mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng bởi lúc bị húc vào cột đèn, chiếc mũ bảo hiểm trắng kém chất lượng kia đã bị văng ra từ lúc nào".

 

 

Một nhận chứng cho biết, "tai nạn của cô gái có thể đã bớt nghiêm trọng hơn nếu cô sử dụng chiếc mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng bởi lúc bị húc vào cột đèn, chiếc mũ bảo hiểm trắng kém chất lượng kia đã bị văng ra từ lúc nào".

Chiếc xe nạn nhân được người dân đưa đi gửi.

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào hồi 9h40 sáng nay (ngày 10/12), tại chân cầu vượt Nguyễn Chí Thanh - Kim Mã, hướng đi đường Nguyễn Chí Thanh. Một cô gái trẻ đi chiếc xe máy nhãn hiệu Dream mang BKS 29-B1 307.73 bất ngờ mất lái và lao đầu vào cột đèn chiếu sáng.

 

Cột đèn chiếu sáng nơi cô gái trẻ gặp nạn.

Anh Long, một nhân chứng kiến cho biết: "Vào khoảng thời gian trên, khi mọi người đang lưu thông trên tuyến đường Liễu Giai và chuẩn bị lên cầu vượt Nguyễn Chí Thanh - Kim Mã, một cô gái đi chiếc xe máy nhãn hiệu Dream mang BKS 29-B1 307.73 lên đến gần chân cầu thì có ô tô vượt lên.

Cô gái trẻ đánh tay lái để nhường đường cho xe ô tô, nhưng cú bẻ lái quá mạnh khiến cô mất đà rồi đâm thẳng vào cột đèn báo chân cầu vượt Nguyễn Chí Thanh - Kim Mã rồi lao thẳng vào cột đèn chiếu sáng”.

 

Chiếc giày của nạn nhân vẫn còn tại hiện trường.

Quan sát tại hiện trường, chiếc mũ bảo hiểm của nạn nhân (chiếc mũ kém chất lượng) nằm ngay cạnh cây cột đèn chiếu sáng, chiếc xe và nạn nhân bị bắn văng cách đó chừng 3m. Cô gái nằm bất tỉnh với vết thương lớn trên đầu.

 

Vụ việc khiến đoạn chân cầu vượt Nguyễn Chí Thanh - Kim Mã ách tắc cục bộ.

 

Cô gái đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 354.

Ngay lập tức, người dân đã báo vụ việc cho lực lượng chức năng đồng thời gọi cứu hộ đưa cô gái trẻ đi cấp cứu.

Một số người có mặt tại hiện trường cho biết, hôm nay tiết trời giá rét lại có mưa phùn, cô gái trẻ mặc một chiếc áo mưa lớn che kín khuôn mặt và điều này khiến hạn chế tầm nhìn. Có thể vì thế nên cô gái mới bẻ lái mạnh như vậy.”

 

Chiếc mũ bảo hiểm rởm đã bị hất văng khi tai nạn xảy ra.

 

Anh Tùng, một nhân chứng khác cho biết thêm: "Tai nạn của cô gái có thể đã bớt nghiêm trọng hơn nếu cô sử dụng chiếc mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng. Llúc bị húc vào cột đèn, chiếc mũ bảo hiểm trắng kém chất lượng kia đã bị văng ra từ lúc nào, nó hoàn toàn không có chức năng giảm thiểu chấn thương.

 

Vụ tai nạn này cũng là lời cảnh tỉnh cho những người sử dụng mũ bảo hiểm rởm. Cứ bảo dùng mũ tốt thì nặng đầu và bất tiện, nhưng không may gặp phải tai nạn thì nó chính là thứ cứu sống tính mạng mình. Tuy nhiên, dùng mũ rởm như thế này vừa không bảo vệ được bản thân mà vô tình nó còn là thứ gây hại", anh Tùng chia sẻ.

Hiện nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện 354 trong tình trạng nguy kịch.

Thuận Phong 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news