Tin mới

Thiếu nữ Nghệ An mất tích 4 tháng được tìm thấy nhờ mạng xã hội

Thứ sáu, 13/04/2018, 09:20 (GMT+7)

Nhờ mạng xã hội Facebook, thiếu nữ ở Nghệ An mất tích 4 tháng đã được gia đình tìm thấy khi đi tới Quảng Ninh.

Nhờ mạng xã hội Facebook, thiếu nữ ở Nghệ An mất tích 4 tháng đã được gia đình tìm thấy khi đi tới Quảng Ninh.

Xác nhận trên báo Thời đại, ngày 13/4, ông Nguyễn Sỹ Nghi, Trưởng Công an xã Đồng Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, thiếu nữ mất tích trên địa phương đã trở về sau 4 tháng.

Trước đó, Trí thức trẻ, Vnexpress đưa tin, sáng 12/12/2017, em Trần Thị Hà (SN 2001), xin phép gia đình đi đến nhà anh chị ở xã Xuân Thành, huyện Yên Thành chơi nhưng đến tối muộn cùng ngày vẫn không thấy Hà trở về. Dù địa phương và gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhiều nơi, nhưng không có kết quả.

Em Hà được tìm thấy nhờ mạng xã hội. Ảnh Thời đại

Sau đó, gia đình đã báo công an đồng thời đăng tin trên Facebook nhờ cộng đồng giúp đỡ. Đến trưa ngày 11/4/2018, trên mạng xã hội Facebook bất ngờ chia sẻ thông tin một cô gái người huyện Yên Thành (Nghệ An) bị lạc ở tỉnh Quảng Ninh. Người đăng cho biết, cô gái có bệnh lý về thần kinh không ổn định.

Ngay sau đó, thông tin được chia sẻ trên các trang mạng. Sau đó, Ban công an xã Đồng Thành đã liên hệ với gia đình. Sau khi xác nhận được đúng hình ảnh được chia sẻ trên mạng chính là Hà, chiều cùng ngày gia đình đã ra Quảng Ninh để đón. Được biết, Hà là con thứ hai trong gia đình và có tiền sử bị bệnh thần kinh.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news