Tin mới

Thiếu nữ tiếp tay cho kẻ đâm chết người lĩnh 12 năm tù

Thứ ba, 16/01/2018, 19:24 (GMT+7)

Lúc vào quán cà phê xảy ra mẫu thuẫn tại quán cà phê, cô gái trẻ đã đưa dao cho thiếu niên 14 tuổi để "xử" đối phương khiến một người thiệt mạng.

Lúc vào quán cà phê xảy ra mẫu thuẫn tại quán cà phê, cô gái trẻ đã đưa dao cho thiếu niên 14 tuổi để "xử" đối phương khiến một người thiệt mạng.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, Tuổi trẻ, Vnexpress, ngày 16/1, TAND tỉnh Cà Mau xét xử sơ thẩm đối với Dương Huyền Trân (17 tuổi, ở huyện Thới Bình), tuyên phạt 12 năm tù về tội Giết người.

Bị cáo Dương Huyền Trân tại tòa. Ảnh Tri thức trực tuyến

Theo cáo trạng, 2h ngày 20/6/2017, Trân cùng với Đoàn Quốc Huy (14 tuổi) và một số người bạn vào quán giải khát ở phường 5, TP Cà Mau. Tại đây, nhóm của Trân gặp Tô Phúc Nhật (19 tuổi) đang ngồi uống nước cùng bạn.Trong lúc đi vệ sinh, Huy với Nhật xảy ra mâu thuẫn.

Thấy vậy, nhóm bạn của Nhật và Trân chạy đến can ngăn. Sau đó, Nhật bỏ lên tầng 1 của quán và thách thức nhóm bạn của Trân.

Nghe vậy, Trân lấy cây dao Thái Lan từ trong cặp của mình đưa cho H. và kêu đâm Nhật. Ngay lập tức, H. cầm dao chạy thẳng lên tầng 1 đâm 2 nhát vào người Nhật (một dao trúng vào mặt trước cánh tay trái, một dao trúng vào ngực trái) rồi bỏ chạy. 

Sau đó, Nhật được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu nhưng đã tử vong.

Còn Huy, HĐXX cho rằng, lúc phạm tội cậu ta chỉ mới 13 tuổi, chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên buộc đưa đi giáo dưỡng 24 tháng.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news