Tin mới

Thiếu nữ xinh đẹp mất tích bí ẩn trước ngày cưới: Xuất hiện tin nhắn gửi về nhà

Thứ sáu, 16/11/2018, 09:39 (GMT+7)

Trang cá nhân Facebook mà Phúc hay dùng vẫn hoạt động và đã nhắn tin về cho gia đình với nội dung sức khỏe vẫn tốt, ra đi do áp lực nên mong mọi người đừng tìm. Vị trí được xác định tại tỉnh Quảng Ninh.

Trang cá nhân Facebook mà Phúc hay dùng vẫn hoạt động và đã nhắn tin về cho gia đình với nội dung sức khỏe vẫn tốt, ra đi do áp lực nên mong mọi người đừng tìm. Vị trí được xác định tại tỉnh Quảng Ninh.

Mới đây, báo Người đưa tin thông vụ việc chị Nguyễn Thị Phúc (21 tuổi, trú xóm 6, xã Đại Sơn) mất tích khi ra đồng chăn trâu hai ngày trước.

Theo người thân, khoảng 14h ngày ngày 13/11, Phúc đạp xe đi tìm trâu của gia đình đang ăn cỏ ngoài đồng cách nhà chừng 5km. Đến tối, khi thấy trâu một mình đi về nhưng người không thấy đâu, người thân gọi điện thoại cho Phúc nhưng không được.

Nghi có chuyện chẳng lành, cả gia đình cùng nhau tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả. Chiếc xe đạp Phúc đi được tìm thấy bỏ lại ở giữa cánh đồng cách nhà vài km. Sau đó, mọi người lại phát hiện thêm chiếc áo Phúc mặc lúc đi chăn trâu ở bụi cây cách bờ bàu Ú chừng 20m.

Chị Phúc mất tích trước 1 tháng ngày cưới.

Phúc và chồng sắp cưới ở cùng xóm dự định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng sau. Hơn nữa, Phúc là cô gái được đánh giá ngoan ngoãn, gần đây không có biểu hiện bất thường.

Tuy nhiên mới đây, trang cá nhân Facebook mà Phúc hay dùng vẫn hoạt động và đã nhắn tin về cho gia đình với nội dung sức khỏe vẫn tốt, ra đi do áp lực nên mong mọi người đừng tìm. Vị trí được xác định tại tỉnh Quảng Ninh.

"Chúng tôi có gọi lại thì phía bên kia không nghe máy, cũng không cho xem video xác nhận đúng là Phúc hay không. Ngoài ra, mấy hôm nay Phúc đang vui vẻ viết thiếp mời đám cưới, nên không hề có biểu hiện gì là bị áp lực cả", bố của cô gái trẻ 21 tuổi nói.

Tin nhắn chị Phúc gửi về gia đình. Ảnh: Tổ Quốc

Hiện tại, gia đình thiếu nữ cũng đã thuê một chiếc xe đi Quảng Ninh. Hiện chồng sắp cưới và một số người thân đang lên đường để tìm thiếu nữ này.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news