Tin mới

Thiếu phụ thuê người chặt chân, tay để đòi 3,5 tỷ khóc xin lỗi chồng

Thứ ba, 30/08/2016, 06:28 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thiếu phụ thuê người chặt chân, tay để đòi 3,5 tỷ đồng của bảo hiểm, chị N. cho biết rất hối hận vì những chuyện đã qua. Chị N. mong chồng và gia đình nhà chồng tha thứ cho chị cơ hội sửa chữa sai lầm.

Liên quan đến vụ thiếu phụ thuê người chặt chân, tay để đòi 3,5 tỷ đồng của bảo hiểm, chị N. cho biết rất hối hận vì những chuyện đã qua. Chị N. mong chồng và gia đình nhà chồng tha thứ cho chị cơ hội sửa chữa sai lầm.

Với mục đích trục lợi bảo hiểm 3,5 tỷ đồng, chị Lý Thị N (SN 1986, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) đã chi 50 triệu đồng thuê Doãn Văn D. (SN 1995, nhà ở huyện Phúc Thọ, Hà Nội) chặt chân, tay của mình và dựng hiện trường giả vụ Tai nạn giao thông.[mecloud]JDNxbWQZDq[/mecloud]

Sự việc sau đó bị cơ quan công an phát hiện.

Trần tình trên báo An ninh Thủ đô, chị Lý Thị N đã khóc và nói lời xin lỗi tới gia đình, người thân. Theo chị N. vì một phút quấn trí, chị đã hại bản thân khiến gia đình, chồng, con sống trong cảnh điều tiếng. Chị N. gửi lời xin lỗi tới bố mẹ chồng, và mong chồng và gia đình nhà chồng tha thứ để chị có cơ hội sửa chữa sai lầm, được về nhà chăm sóc con nhỏ.

Thiếu phụ thuê người chặt chân, tay để đòi 3,5 tỷ khóc xin lỗi chồng. Ảnh báo Dân Trí

Chị N. cho biết, hiện chị mất tất cả, mất gia đình và không biết chồng chị có cho cơ hội ở lại nuôi con hay không. Tuy nhiên, vì sai lầm quá lớn của mình, nên chị chấp nhận tất cả.

Trước đó, vào khoảng 0h5 ngày 5/5, Công an quận Bắc Từ Liêm nhận được tin báo từ anh Doãn Văn D. (SN 1995, nhà ở huyện Phúc Thọ, Hà Nội) về việc xảy ra vụ tai nạn giao thông đường sắt tại khu gian Hà Đông- Phú Diễn (thuộc tuyến đường Bắc Hồng- Văn Điển, địa phận quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Nạn nhân là chị Lý Thị N. (SN 1986, huyện Phúc Thọ, Hà Nội). Chị N. bị cụt 1/3 bàn tay trái và 1/3 bàn chân trái, bàn tay và bàn chân đã bị đứt rời. Ngay tức khắc, lực lượng công an đưa chị N. đến Bệnh viện 198 cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ đã nối lại bàn tay và bàn chân bị đứt rời cho chị N.

Tuy nhiên, do vết thương bị hoại tử nên chị N. được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức để tháo bỏ phần thi thể bị đứt rời.

Theo trình bày của chị N., do buồn chuyện gia đình nên chị đi lang thang qua khu vực nhà ga trên thì gặp tai nạn. Anh D. đi ngang qua nên phát hiện sự việc và trình báo cơ quan công an. Tuy nhiên, trong quá trình điều tra làm rõ vụ việc, lực lượng công an phát hiện nạn nhân N. và anh D. có quan biết với nhau từ trước.

Mở rộng điều tra, cơ quan công an phát hiện chị N. đã thuê D. chặt tay, chân mình, tạo hiện trường vụ tai nạn giả để được nhận tiền bồi thường từ bảo hiểm nhân thọ chị đã mua trước đó. Nếu vụ lừa đảo này thành công, chị N. có thể nhận được 3,5 tỷ đồng tiền bảo hiểm.[mecloud]vY97wPYUG1[/mecloud]

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news