Tin mới

Thịt gà chuyển màu, khoai tây có mùi lạ từ một nhà hàng KFC khiến nhiều người hoảng sợ

Thứ hai, 14/08/2017, 09:02 (GMT+7)

Mới đây, một hình ảnh thịt gà và khoai tây chiên được nhân viên KFC tại Mỹ chụp lại đăng lên mạng xã hội khiến nhiều người rùng mình.

Mới đây, một hình ảnh thịt gà và khoai tây chiên được nhân viên KFC tại Mỹ chụp lại đăng lên mạng xã hội khiến nhiều người rùng mình.

Theo Mirror, đoạn video Youtube với những hình ảnh tại một cửa hàng KFC Mỹđược cho là do một nhân viên cửa hàng quay lại, đã cho thấy vô số những cốc đựng đồ bẩn, khoai tây đông lạnh được nhúng trong nước có màu đục đục và thịt gà cũ mà theo miêu tả lại là "đã chuyển màu và có mùi kỳ lạ".

Thịt gà biến màu tại nhà hàng KFC ở Mỹ. Nguồn Mirror

Người nhân viên quay đoạn video này khi cô ta hết ca trực của mình, bắt đầu với câu nói: "Giờ bạn muốn cả thế giới biết gì về KFC nào?".Sau đó, cô ấy đi quanh bếp và chỉ về những nguyên liệu chế biến KFC.

"Vậy, ý cậu là những món đồ này sẽ lại được trữ trong tủ lạnh và đem bán cho mọi người vào ngày mai?", người quay phim hỏi đồng nghiệp. Anh ta đáp: "Tôi không biết tại sao chúng ta lại làm vậy, nó sẽ gây hại cho sức khỏe".Sau đó, cô gái này lại hướng camera về phía những chiếc cốc đựng bẩn thỉu mà cô khẳng định là "sẽ được dùng lại vào ngày hôm sau".

Hành trình khám phá cửa hàng KFC tiếp tục khi người xem sẽ thấy những khay đậu xanh chuyển sang màu xám và trông như thể đã được để vài ngày. Sau khi đoạn video chia sẻ trên youtube với dòng tiêu đề "Khám phá KFC 2017" nhưng không rõ đây là chi nhánh nào. Tuy nhiên, những hình ảnh này đã khiến nhiều người tỏ ra hoảng sợ và bất bình trước việc an toàn vệ sinh thực phẩm tại KFC.

Khoai tây được ngâm trong dung dịch lạ. Nguồn Mirror

Hiện tại, trang Mirror vẫn đang liên lạc với KFC để chờ bình luận và xác nhận tính chính xác của đoạn video này.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news