Tin mới

Thời tiết: Khu vực Bắc Bộ sẽ có mưa dông hai ngày cuối tuần

Thứ bảy, 21/11/2015, 10:07 (GMT+7)

Theo thông tin từ TTKTTV trung ương, trong hai ngày cuối tuần, khu vực Bắc Bộ sẽ có mưa dông.

Theo thông tin từ TTKTTV trung ương, trong hai ngày cuối tuần, khu vực Bắc Bộ sẽ có mưa dông.

Trong bản tin phát đi vào 7h sáng nay 21/11, TTKTTV thoogn báo, phía Nam và Tây Nam Hà Nội những đám mây đối lưu vẫn đang tiếp tục phát triển gây mưa cho các quận Hà Đông, Thanh Xuân...

Dự báo trong thời gian tới, những đám mây dông này sẽ tiếp tục gây ra mưa dông cho các khu vực nội thành Hà Nội khác và các vùng lân cận. Trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh.

Ảnh minh họa. 

Ngoài ra, thông báo còn cho biết do chịu ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp Không khí lạnh, trong hai ngày cuối tuần từ 21 – 22/11, khu vực Bắc Bộ có mưa dông, có nơi xuất hiện mưa lớn gây ngập úng cục bộ.

Một số điểm sẽ hửng nắng vào trưa chiều. Trong khi đó, Nam Bộ tiếp tục duy trì hình thái thời tiết nắng khô, độ ẩm giảm, không khí khô nóng. Trên biển, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục ở khoảng 4 – 7 độ vĩ Bắc kết hợp với hoạt động của nhiễu động gió Đông trên cao nên ở khu vực Giữa và Nam biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa), vùng biển từ Bình Định đến Cà Mau và Cà Mau đến Kiên Giang có mưa rào và dông mạnh. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh.

Khu vực Hà Nội nhiều mây, sáng có mưa, mưa rào và có nơi có dông sau có mưa rào vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió Đông đến Đông Bắc cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 – 24 độ C, cao nhất từ 27 – 30 độ C.

T.Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Nội mưa