Tin mới

Thời tiết ngày 28/12: Bắc Bộ tiếp tục có mưa, rét đậm 12- 14 độ C

Thứ năm, 28/12/2017, 10:06 (GMT+7)

Sáng nay, ở Bắc Bộ tiếp tục có mưa rào, nhiệt độ thấp nhất dưới 8 độ C, Hà Nội 12 độ C. Còn Bắc và Trung Bộ mưa lớn xảy ra diện rộng, Nam Bộ mưa dông.

Sáng nay, ở Bắc Bộ tiếp tục có mưa rào, nhiệt độ thấp nhất dưới 8 độ C, Hà Nội 12 độ C. Còn Bắc và Trung Bộ mưa lớn xảy ra diện rộng, Nam Bộ mưa dông.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung Ương, Không khí lạnh tăng cường khiến Bắc Bộ tiếp tục có mưa, mưa vừa, riêng khu vực Việt Bắc và Tây Bắc có nơi mưa to, nhiệt độ giảm sâu, vùng núi rét đậm rét hại, vùng núi cao dưới 10 độ C.

Nhiệt độ vẫn khá thấp chỉ khoảng từ 12-14 độ. Đến trưa và chiều, khi vùng hội tụ gió di chuyển hẳn sang phía Tây và suy yếu, Bắc Bộ giảm mưa, nền nhiệt vì thế sẽ tăng dần, cao nhất trong ngày hôm nay ở Lai Châu, Điện Biên, Sơn La và tỉnh Hòa Bình là 19-20 độ.

Trong khi đó, với các tỉnh phía Đông Bắc Bộ, mưa kết thúc muộn hơn, mây nhiều cả ngày nên nhiệt độ sẽ dao động trong khoảng từ 16-18 độ. Trời tiếp tục rét ở vùng đồng bằng và rét đậm ở các tỉnh vùng núi và trung du Bắc Bộ.

Các tỉnh Trung Trung Bộ có mưa, mưa vừa, mưa to, Đà Nẵng -Phú Yên có nơi mưa rất to đến hết ngày 28/12.

Ảnh: Tiền Phong

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news