Tin mới

Thống nhất cách chức bí thư xã quan hệ bất chính với nữ thuộc cấp

Thứ ba, 04/12/2018, 13:39 (GMT+7)

Bí thư xã quan hệ bất chính với nữ thuộc cấp đã có chồng trong thời gian dài, người bị cách chức, người bị kỷ luật cảnh cáo.

Bí thư xã quan hệ bất chính với nữ thuộc cấp đã có chồng trong thời gian dài, người bị cách chức, người bị kỷ luật cảnh cáo. 

Thông tin mới nhất trên báo Tuổi TrẻNgười lao động cho hay sáng ngày 4/12, ông Nguyễn Văn Y, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Hậu Giang, cho biết nơi đây vừa tiến hành bỏ phiếu kỷ luật ông Lê Hoài Hận, Bí thư Đảng ủy xã Xà Phiên, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang. Theo đó, có 8/9 phiếu đồng ý hình thức kỷ luật là cắt hết các chức vụ trong Đảng đối với ông Hận.

UBND xã Xà Phiên, nơi bà N. công tác. Ảnh: Người lao động

"UBKT tỉnh có 9 người nhưng do buổi họp bỏ phiếu vắng một người, còn lại các thành viên tham gia họp đều nhất trí mức kỷ luật. Hiện chúng tôi đã báo cáo về Ban thường vụ Tỉnh ủy để ban hành quyết định", ông Nguyễn Văn Y cho hay.

Cũng sáng cùng ngày, ông Phạm Hoàng Khâm, Chủ tịch UBND xã Xà Phiên, thông tin UBND xã đã tiến hành họp xem xét kỷ luật đối với bà N.T.T.N (29 tuổi; phụ trách lĩnh vực lao động - thương binh và xã hội của xã).

Theo đó, kết quả cuộc họp có 22/29 phiếu đồng ý kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng đối với bà N.. "Hiện chúng tôi đang chờ cấp trên giải quyết rồi xin ý kiến để có hướng xử lý kỷ luật đối với bà N.", ông Khâm cho biết.

Thông tin trước đó cho hay sau khi người chồng làm đơn tố cáo, tiến hành xác minh, cơ quan chức năng xác định Bí thư Đảng ủy xã Xà Phiên có quan hệ bất chính với một nữ cán bộ trong xã. Ban Thường vụ Huyện ủy cũng đã tiến hành bỏ phiếu thống nhất hình thức kỷ luật cắt hết chức vụ trong Đảng đối với ông Lê Hoài Hận, vì có quan hệ bất chính với bà N.

Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Long Mỹ xác minh và đi đến kết luận rằng ông Hận dù đã có vợ con nhưng lại có quan hệ tình cảm với bà N. trong khoảng thời gian từ năm 2015 đến nay.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news