Tin mới

Thông tin bất ngờ về "người lạ" hăm dọa tài xế ở BOT Cai Lậy

Thứ hai, 04/12/2017, 09:26 (GMT+7)

Mẹ của người lạ hăm dọa tài xế ở BOT Cai Lậy tiết lộ con mình có thể được thuê nên làm bậy.

Mẹ của người lạ hăm dọa tài xế ở BOT Cai Lậy tiết lộ con mình có thể được thuê nên làm bậy.

Liên quan đến việc xuất hiện người lạ hăm dọa tài xế ở BOT Cai Lạy, theo tin tức trên Trí thức trẻ, người đàn ông này hành nghề xe ôm.

Người đàn ông này có hành động hăm dọa tài xế. Ảnh cắt từ clip

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, bà Dung mẹ của nam tài xế này cho biết, con trai mình vốn hiền lành và có thể bị ai đó thuê làm việc bậy: ""Đầy nó hiền lắm, làm xe ôm ở gần BOT Cai Lậy, có vợ con rồi. Có thể nó nhậu nhẹt rồi ai đó mướn nó làm bậy chứ nó không có gan làm vậy đâu. Cách đây mấy năm nó bị té xe nên đầu óc có thể có vấn đề", bà Dung nói.

Trước đó, ngày 2/12,  trên mạng xã hội xuất hiện thông tin tại trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang) xuất hiện một số người lạ, mặt mày hung dữ trèo lên cabin để dọa các tài xế.

Bên cạnh đó, báo Người lao động cũng đăng tải đoạn clip cận cảnh một người lạ hăm dọa tài xế qua trạm BOT Cai Lậy.

Liên quan đến vấn đề trên, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Lưu Văn Hào, Phó chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Đầu tư quốc lộ 1 Tiền Giang, cho biết sẽ kiểm tra lại thông tin tài xế phản ánh. Ông Hào khẳng định tất cả nhân viên trong trạm đều mặc đồng phục và được quán triệt không được phép to tiếng hay ăn nói khiếm nhã, hành xử thiếu kiềm chế với lái xe.

Đồng thời, ông Hào cũng khẳng định, phía công ty không thuê đầu gấu để dọa nạt lái xe như các thông tin trên mạng. 

9h ngày 30/11, trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang) thu phí trở lại. Giá vé mỗi lượt của các loại xe đồng loạt giảm 30%, thấp nhất là 25.000, cao nhất 140.000 đồng. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hăm dọa tài xế