Tin mới

Thông tin bất ngờ về thí sinh Hoa hậu gây sốc khi nói quốc tịch người Trung Quốc là "Vạn Lý Trường Thành"

Thứ ba, 14/11/2017, 08:23 (GMT+7)

Thực tế thí sinh Mai Anh - ứng viên của "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" là người có vốn hiểu biết sâu rộng, khả năng tiếng Anh tốt và sở hữu tài lẻ nổi bật.

Thực tế thí sinh Mai Anh - ứng viên của "Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017" là người có vốn hiểu biết sâu rộng, khả năng tiếng Anh tốt và sở hữu tài lẻ nổi bật.

Trong tập 7 "Tôi là hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017" với thử thách "Tôi bản lĩnh", các ứng viên phải thể hiện khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh với các khách mời tham gia chương trình.

Là thí sinh được kì vọng sẽ hoàn thành tốt thử thách này, tuy nhiên, khi nhận được câu hỏi quốc tịch của người Trung Quốc là gì? thí sinh Mai Anh, đến từ Hải Phòng trả lời bằng tiếng Anh rằng: "Tôi biết nhưng không biết nói tiếng Anh như thế nào?".

Khi host Phạm Hương đồng ý cho Mai Anh phát biểu bằng tiếng Việt, câu trả lời: "Vạn Lý Trường Thành" của chân dài sinh năm 1996 đã ngay lập tức gây "bão". Trên mạng xã hội, một số ý kiến đánh giá Mai Anh là người đẹp không nắm được kiến thức cơ bản.

Bên cạnh đó, có không ít bình luận nhận định, có thể do quá run khi đối diện với khách mời, Mai Anh đã không có phần trả lời như kì vọng.

Tìm hiểu thêm về thí sinh đang bị "ném đá" chỉ sau vài giây phát ngôn trên truyền hình, Mai Anh gây bất ngờ bởi sở hữu khá nhiều yếu tố tiềm năng.

Thông tin bất ngờ về thí sinh Hoa hậu gây sốc khi nói quốc tịch người Trung Quốc là Vạn Lý Trường Thành - Ảnh 2.

Sau tập 7 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", Mai Anh đang trở thành tâm điểm tranh cãi của Cộng đồng mạng.

Cụ thể, thông qua một số bạn học cũ của Mai Anh tại Hải Phòng, hầu hết các ý kiến đều nhận xét Mai Anh là cô gái có sắc vóc nổi bật, vốn hiểu biết sâu rộng, khả năng tiếng Anh tốt và có tài lẻ nổi bật.

Xác nhận thêm thông tin, chúng tôi được cung cấp riêng một đoạn clip Mai Anh thể hiện khả năng giao tiếp tiếng Anh trước bạn bè.

Trong đoạn clip dài hơn 1 phút, Mai Anh tự tin giới thiệu cô năm nay 21 tuổi, đang sống tại TP.HCM nhưng sinh ra ở Hải Phòng. Mai Anh cho biết cô là sinh viên năm cuối Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, chuyên ngành Quản trị kinh doanh.

"Hồi học tiểu học, tôi khá nghịch ngợm và không muốn tới trường nhưng từ khi học trung học thì tôi luôn cố gắng để duy trì danh hiệu học sinh giỏi trong suốt 7 năm.

Nói về sở thích, tôi thích nghe nhạc, xem phim và nhảy. Tôi là dancer của nhóm P-JOK, không thực sự chuyên nghiệp nhưng nếu bạn muốn coi, tôi có một video mình nhảy chung với các bạn trong nhóm.

Tôi là cô gái nói hơi nhiều và sống lạc quan. Tôi rất tự hào vì có thể mang niềm vui cho mọi người xung quanh mình" - Tạm dịch một đoạn phần trả lời của Mai Anh trong clip.

Hiện tại, Mai Anh đang là một trong số những thí sinh sẽ được tranh tài trong đêm chung kết sắp tới của "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" mùa 3. Với nhan sắc cá tính, chiều cao nổi bật 1m71, công chúng kì vọng Mai Anh sẽ bứt phá ở giai đoạn nước rút để đạt được thành tích như mong đợi.

Thông tin bất ngờ về thí sinh Hoa hậu gây sốc khi nói quốc tịch người Trung Quốc là Vạn Lý Trường Thành - Ảnh 4.
 
Thông tin bất ngờ về thí sinh Hoa hậu gây sốc khi nói quốc tịch người Trung Quốc là Vạn Lý Trường Thành - Ảnh 5.
 
Thông tin bất ngờ về thí sinh Hoa hậu gây sốc khi nói quốc tịch người Trung Quốc là Vạn Lý Trường Thành - Ảnh 6.

Sau đêm thi bán kết, Mai Anh đã có tên trong Top 45 người đẹp sẽ dự thi chung kết "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" mùa 3.

Thông tin bất ngờ về thí sinh Hoa hậu gây sốc khi nói quốc tịch người Trung Quốc là Vạn Lý Trường Thành - Ảnh 7.
 
Thông tin bất ngờ về thí sinh Hoa hậu gây sốc khi nói quốc tịch người Trung Quốc là Vạn Lý Trường Thành - Ảnh 8.

Ngoài sắc vóc ấn tượng, Mai Anh được người thân, bạn bè đánh giá là người vui tính, hòa đồng và luôn biết cách làm cho mình trở nên thu hút trước đám đông.

Thông tin bất ngờ về thí sinh Hoa hậu gây sốc khi nói quốc tịch người Trung Quốc là Vạn Lý Trường Thành - Ảnh 9.
 
Thông tin bất ngờ về thí sinh Hoa hậu gây sốc khi nói quốc tịch người Trung Quốc là Vạn Lý Trường Thành - Ảnh 10.
 
Thông tin bất ngờ về thí sinh Hoa hậu gây sốc khi nói quốc tịch người Trung Quốc là Vạn Lý Trường Thành - Ảnh 11.

Một vài hình ảnh đời thường của Mai Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news