Tin mới

Thông tin bất ngờ vụ cán bộ CSGT vào nhà nghỉ cùng cô giáo

Thứ sáu, 27/07/2018, 10:07 (GMT+7)

Theo nguồn tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa, cô giáo vào nhà nghỉ cùng cán bộ phòng CSGT từng là bạn học của nhau và có quan hệ tình cảm trước đây.

Theo nguồn tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa, cô giáo vào nhà nghỉ cùng cán bộ phòng CSGT từng là bạn học của nhau và có quan hệ tình cảm trước đây.

Ngày 27/7, trao đổi với PV Người Lao Động, một lãnh đạo Phòng Giáo dục-Đào tạo TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) cho biết cơ quan này đã nhận được đơn tố cáo của ông L.V.T. (ngụ phường An Hoạch, TP Thanh Hóa), là chồng của cô giáo mầm non đang công tác tại một trường mầm non trên địa bàn TP Thanh Hóa, về việc bắt quả tang vợ mình là bà L.T.P. đang ở trong nhà nghỉ cùng với ông L.X.H., hiện là cán bộ CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa. 

"Nhận được đơn, chúng tôi đã giao cho người phụ trách khối mầm non để xem xét, làm rõ và có hướng xử lý. Vụ việc đang do công an điều tra, khi nào có kết luận chính thức mà cô giáo mầm non trên có quan hệ bất chính thì phòng sẽ xem xét về vi phạm đạo đức nhà giáo của nữ giáo viên này"- một lãnh đạo Phòng Giáo dục-Đào tạo TP Thanh Hóa cho biết.

Cũng trao đổi với nguồn trên, một nguồn tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa, ông L.X.H. mới về công tác tại một đội của Phòng CSGT được hơn 1 năm. Hiện người này đã có gia đình và đây là cuộc hôn nhân thứ 2. Còn bà L.T.P. cũng đã kết hôn lần thứ 2. "Hai người này từng là bạn học với nhau và có quan hệ tình cảm trước đây"- nguồn tin cho hay.

Hình ảnh cô giáo mầm non và cán bộ CSGT ở trong nhà nghỉ. Ảnh: NLĐ

Trước đó, theo tin tức từ Pháp luật TP.HCM, ông Thao ông Võ Hồng Thao, Trưởng Công an xã Hoằng Long (TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, vào đêm 21/7, Công an xã Hoàng Long nhận được thông tin tại một nhà nghỉ nằm trong khu đô thị và công nghiệp Hoàng Long, xã Hoàng Long (TP Thanh Hóa) xảy ra sự việc xô xát, gây mất trật tự trên địa bàn.

Nguyên nhân xuất phát từ việc, anh L.V.T (trú tại phường An Hoạch, TP. Thanh Hóa) nghi ngờ vợ mình là chị P có quan hệ ngoài luồng với anh H nên đến nhà nghỉ trên để bắt quả tang.

Cũng trao đổi với báo Đất Việt, ông Thao cho biết: "Khi tôi nhận được tin báo của phía khách sạn, chúng tôi có đến hiện trường nhưng thấy 2 người đang trong tư thế bình thường. Theo như lời khai của 2 người thì họ vào khách sạn để tâm sự việc gia đình, không có chuyện trai trên gái dưới".

Cũng theo thông tin của ông Thao thì chị P. đang chờ tòa xử lý đơn xin ly hôn của 2 vợ chồng nên chị có hẹn gặp bạn là anh H. để nhờ tư vấn và kể về hoàn cảnh gia đình.

"Khi tôi hỏi ngược lại thì anh H. cho rằng, do hôm đó trời mưa to, hơn nữa, ngồi bên ngoài tâm sự sợ người khác bàn tán nên mới phải thuê phòng nghỉ trong khách sạn cho kín đáo", ông Thao cho biết.

Ông Thao cho biết thêm, khi đến hiện trường, đã thấy rất nhiều người trong phòng, không có cơ sở để nói rằng 2 người có quan hệ bất chính vì tại hiện trường, chị P và anh H vẫn mặc quần áo bình thường và ngồi trên giường.

Được biết, chị P là cô giáo tại một trường mầm non còn anh H hiện đã có gia đình và anh H. đang công tác tại Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Thanh Hóa.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news