Tin mới

Thông tin bất ngờ vụ chồng bị đâm tử vong, vợ uống thuốc ngủ tự tử trong khách sạn

Thứ sáu, 06/11/2015, 11:52 (GMT+7)

Thông tin về cặp vợ chồng thương vong trong khách sạn ở Hà Tĩnh, người dân cho hay, khi còn chung sống, người vợ từng dùng gậy đánh chồng khi hai người xảy ra mâu thuẫn.

Thông tin về cặp vợ chồng thương vong trong khách sạn ở Hà Tĩnh, người dân cho hay, khi còn chung sống, người vợ từng dùng gậy đánh chồng khi hai người xảy ra mâu thuẫn.

Liên quan vụ anh Võ Trọng Q. (sinh năm 1991, trú tại xóm 12, xã Hương Giang, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) bị đâm tử vong, chị vợ là Nguyễn Thị H. (sinh năm 1991) uống thuốc tự tử tại một khách sạn thuộc thị trấn Hương Khê, một người dân địa phương cho hay, do không hợp nhau nên cả hai đã sống ly thân từ lâu. Chị vợ cũng là người 2 lần chủ động nộp đơn lên tòa án xin ly hôn.

Người này cho biết thêm, anh Q. và chị H. kết hôn từ năm 2011. Sau khi lập gia đình, anh Q. được bố mẹ đẻ cho một mảnh đất (sát bìa rừng). Còn bên phía nhà đẻ của chị H. cho các con một ít gỗ để dựng nhà trên mảnh đất đó. Do không hợp nhau nên trong cuộc sống sinh hoạt, cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ. Có lần, chị H. còn cầm cả cây gậy đập vào đầu anh Q..

Ở với nhau được hơn 2 năm, có với nhau một đứa con gái hơn 1 tuổi, chị H. chủ động làm đơn xin ly hôn. Sau khi chị H. gửi đơn lên tòa án, anh Q. cũng vào Nam xin làm công nhân. Tuy nhiên, trong thời gian này, khi phát hiện chị H. đang mang thai đứa con thứ hai, gia đình hai bên đã động viên chị này rút đơn để hai vợ chồng đoàn tụ, cho đứa trẻ khi sinh ra có đầy đủ cả cha cả mẹ. Tờ đơn xin ly hôn lần thứ nhất sau đó được rút về.

Và sau khi chị H. sinh cháu gái thứ hai được hơn 1 tháng, anh Q. cũng từ Nam trở về. Thời điểm đó, hai vợ chồng quyết định chung sống hòa thuận trở lại, làm lụng cùng nuôi hai đứa con. Tuy nhiên, ăn ở lại với nhau chỉ mới được một thời gian ngắn, chuyện cãi vã lại xảy ra. 

 

Khách sạn Hoàng Ngọc nơi phát hiện người chồng bị đâm tử vong, vợ uống thuốc ngủ tự tử. Ảnh: Báo Giao thông

Cách đây khoảng hơn 4 tháng, chị H. bảo với anh Q. ở nhà trông hai đứa nhỏ để chị vào Nam làm thuê. Anh chồng cũng không cản mà chỉ nói, nếu vợ cảm thấy đi được thì cứ đi, anh sẵn sàng ở nhà trông con. Tuy nhiên, khi chỉ mới đi khỏi nhà được 5 ngày, chị H. lại quay về.

Chị H. có nói với chồng, bây giờ nếu có ở với nhau thì cũng không bền được vì hai vợ chồng không hợp nhau. Do vậy, chị tính anh mang theo đứa con lớn, còn chị mang theo đứa con nhỏ, mỗi người sống một nơi cho khỏi va chạm. Cùng thời điểm đó, chị H. lại gửi đơn ly hôn gửi lên tòa một lần nữa.

Sau khi vợ nộp đơn xin ly hôn, anh Q. mang đứa con gái lớn (3 tuổi) về gửi bên ông bà nội rồi đi làm thuê tại một đầm tôm tại xã Cẩm Xuyên (huyện Hương Khê). Còn chị H. cũng mang đứa con nhỏ về gửi nhà bố mẹ đẻ của mình rồi xin đi làm giúp việc ở thành phố Hà Tĩnh. Tuy nhiên, mới đi được hơn 1 tháng, chị này lại quay về nhà.

Về ngôi nhà chung của hai vợ chồng ở ngoài bìa rừng, sau khi cả hai chia con và ly tán, gia đình bên ngoại đã cho người tới dỡ nhà và lấy toàn bộ số gỗ dựng nhà mang về.

Theo chia sẻ của mẹ đẻ anh Q., thời điểm anh Q. làm thuê ở đầm tôm dưới Cẩm Xuyên, anh đã chủ động thay số điện thoại. Thế nhưng không hiểu bằng cách nào, chị H. vẫn xin được số của anh để liên lạc lại. 

Tối ngày 04/10, anh Q. có ghé về nhà thăm con một lát, sau đó rồi đi ngay. Sau đó, hai vợ chồng hẹn gặp nhau và thuê phòng tại khách sạn Hoàng Ngọc ở thịt trấn Hương Khê (cách nhà khoảng 10 cây số).

Đến sáng hôm sau, nhân viên khách sạn đi kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện anh Q. đã tử vong ngay tại cửa phòng, còn chị H. trong tình trạng bất tỉnh, bên cạnh là một số vỉ thuốc ngủ đã được sử dụng. Chị H. sau đó được chở đến BVĐK huyện Hương Khê cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch. Còn trong chiều qua (05/10), thi thể anh Q. đã được bàn giao cho gia đình lo mai táng.

Vũ Đậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news