Tin mới

Thông tin mới vụ nam thanh niên nói: "Bác tao là trưởng Công an TP"

Thứ hai, 16/07/2018, 22:16 (GMT+7)

Cơ quan chức năng phường Quyết Tâm (TP Sơn La, tỉnh Sơn La) vừa công bố kết quả xử phạt nam thanh niên vi phạm giao thông và có lời lẽ đe dọa CSTT: "Bác tao là Trưởng Công an Thành phố".

Cơ quan chức năng phường Quyết Tâm (TP Sơn La, tỉnh Sơn La) vừa công bố kết quả xử phạt nam thanh niên vi phạm giao thông và có lời lẽ đe dọa CSTT: "Bác tao là Trưởng Công an Thành phố".

Chiều 16/7, trao đổi với Báo Người Lao Động, ông Lò Phong Nam, Chủ tịch UBND phường Quyết Tâm (TP Sơn La, tỉnh Sơn La), cho biết cơ quan chức năng đã vào cuộc làm rõ vụ nam thanh niên vi phạm giao thông khi bị công an xử lý đã buông lời thách thức rồi gọi cả bố và mẹ ra ngăn cản lực lượng chức năng làm nhiệm vụ xảy ra trên tuyến đường thuộc tổ 6, phường Quyết Tâm.

Theo ông Nam, ngay sau khi xảu ra sự việc, Công an phường Quyết Tâm đã báo cáo lên Công an TP Sơn La và Thành ủy, UBND TP Sơn La. Nam thanh niên được xác định là Đỗ Mạnh Dũng (SN 1990), nhà ở tổ 3 phường Quyết Tâm, TP Sơn La. 

Theo đó, cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản, thu giữ phương tiện tham gia giao thông của nam thanh niên này và đã tiến hành xử phạt lỗi không đội mũ bảo hiểm. Chiếc xe máy mà Dũng điều khiển được xác định là Dũng mượn của bạn gái. Sau sự việc, gia đình bạn gái Dũng có lên làm việc, cơ quan chức năng cũng đã tạo điều kiện để trao trả phương tiện lại cho phía gia đình.

Thanh niên dọa CSTT Bác tao là Trưởng công an không có quan hệ với lãnh đạo công an - Ảnh 1.

Ảnh cắt từ clip.

Cũng trao đổi với PV Dân Việt, ông Nam cho hay, ngoài hành vi vi phạm giao thông không đội mũ hiểm đã bị xử phạt hành chính theo quy định thì lực lượng chức năng cũng đang xem xét, xác minh xử lý thêm một số hành vi khác của Đỗ Mạnh Dũng cùng hai bố mẹ Dũng vì có hành vi lời nói lăng mạ, cản trợ lực lượng chức năng khi làm nhiệm vụ.

Ông Nam cho biết thêm, khi xảy ra vụ việc, Dũng nói “bác tao là trưởng công an thành phố” chỉ với mục đích đe doạ cơ quan chức năng, chứ không có mối quan hệ mật thiết nào với lãnh đạo công an thành phố.

Trước đó, thông tin trên Trí thức trẻ cho hay,  trả lời cơ quan công an, cả bố và mẹ nam thanh niên cho biết không có quan hệ gì với lãnh đạo công an thành phố.

 

Như đã đưa tin, ngày 2/7, Công an phường Quyết Tâm, TP Sơn La trong quá trình tiến hành tuần tra, kiểm soát theo kế hoạch đã phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm.

Lực lượng chức năng đã yêu cầu dừng xe, lập biên bản vi phạm về trật tự an toàn giao thông nhưng nam thanh niên không hợp tác, chửi bới và nói rằng "Bác tao là Trưởng công an TP".

Thậm chí, trong lúc lực lượng công an đang xử lý, nam thanh niên còn gọi cả gia đình gồm cha và mẹ ra "góp sức".

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news