Tin mới

Thông tin bất ngờ vụ nữ sinh lớp 7 sinh con ở Thanh Hóa

Thứ bảy, 01/07/2017, 14:23 (GMT+7)

Khi biết tin con của nữ sinh lớp 7 có ADN trùng với mình, người đàn ông hàng xóm đã tự tử.

Khi biết tin con của nữ sinh lớp 7 có ADN trùng với mình, người đàn ông hàng xóm đã tự tử.

Thông tin trên Người lao động, sáng 1/7, Công an huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa xác nhận người đàn ông bị cáo buộc hiếp dâm học sinh lớp 7, cháu P.T. (ngụ xã Thúy Sơn, huyện Ngọc Lặc) dẫn tới có bầu đã treo cổ tự tử khi hay tin ADN cháu bé được sinh ra ngoài ý muốn có kết quả giống mình.

Ngôi nhà bé Tr. sinh sống. Ảnh: VietNamNet

Theo VietNamNet, trước đó, cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hoá đã lấy mẫu giám định ADN của bé gái mới sinh và của người đàn ông trên nhằm xác định thủ phạm xâm hại khiến cháu T. có thai.

Khi nhận được đơn tố cáo của gia đình nạn nhân, UBND xã Thúy Sơn đã có báo cáo gửi lên UBND huyện Ngọc Lặc về vụ việc cháu T. bị xâm hại tình dục.

Theo đó, sự việc được phát hiện và sáng 4/4, khi cháu T. lên cơn đau bụng, được gia đình đưa đi Trạm Y tế xã khám. Sau đó, được chuyển tuyến lên Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Lặc. Chỉ sau vài giờ, cháu T. sinh hạ một bé gái nặng 2,8kg.

Theo chị Phạm Thị L. (40 tuổi, mẹ cháu T.), lâu nay cháu T. vẫn đi học bình thường, thời gian mang bầu cũng là mùa đông nên cháu thường xuyên mặc áo ấm nên gia đình không biết con gái của mình mang thai.

Sau khi sự việc xảy ra, cháu T. kể bị một thanh niên sống cạnh nhà hãm hại, gia đình đã viết đơn tố cáo.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news