Tin mới

Thông tin bất ngờ vụ nữ sinh lớp 9 "tố" bị thầy giáo cưỡng bức ngay tại trường

Thứ bảy, 12/12/2015, 14:57 (GMT+7)

Thầy giáo bị tố 2 lần cưỡng bức nữ sinh vừa là đồng nghiệp, vừa là bạn của vợ chồng người dì ruột mà nữ sinh đang ở cùng.

Thầy giáo bị tố 2 lần cưỡng bức nữ sinh vừa là đồng nghiệp, vừa là bạn của vợ chồng người dì ruột mà nữ sinh đang ở cùng.

Vừa qua, chính quyền xã Xuân Lẹ (huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa) nhận được đơn tố cáo của chị C.T.D (sinh năm 1978, trú tại thôn Lẹ Tà, xã Xuân Lẹ) về việc con gái chị là L.T.Tr. (sinh năm 2001, học sinh lớp 9 trường Phổ thông Dân tộc bán trú - THCS Xuân Lẹ) bị thầy giáo trong trường là N.V.Th. cưỡng bức 2 lần. 

Từ khi xuất hiện đơn tố cáo của mẹ cháu Tr., người dân địa phương không ngừng bàn tán. Quá sợ hãi và xấu hổ với việc đã xảy ra nên cháu Tr. đã phải nghỉ học và ở nhà phụ mẹ việc đồng áng.

Thông tin về vụ việc, ông Nguyễn Xuân Thúy - Trưởng Công an xã Xuân Lẹ cho biết, hoàn cảnh gia đình của em Tr. rất đáng thương. Khi vừa mới lọt lòng thì Tr. đã mồ côi cha. Chị D. cũng không đi bước nữa mà ở vậy nuôi con. Làm nghề nông nên kinh tế gia đình của hai mẹ con rất chật vật, túng thiếu. Lúc đi học, Tr. được người dì ruột (tên Đ.) đón về ở cùng vì nhà dì ở sát trường THCS Xuân Lẹ, và cả hai vợ chồng người dì này đều là giáo viên trong trường. Hàng ngày, Tr. vẫn sinh hoạt ăn uống với chú dì, chỉ đến tối cháu sang ký túc xá ngủ cùng các bạn.

Trường Phổ thông Dân tộc bán trú - THCS Xuân Lẹ, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Theo thông tin mà ông Thúy cho biết, hôm xảy ra vụ việc nữ sinh Tr. bị thầy giáo cưỡng bức lần thứ hai đúng vào ngày chồng người dì bận đi ăn liên hoan. Mọi chuyện xảy ra với Tr. bị bại lộ khi chị dì ruột của Tr. phát hiện Tr. lấy trộm tiền vào ngày 10.11.

Bị dì tra hỏi chuyện tiền nong, Tr. mới khóc kể lại toàn bộ sự việc 2 lần bị thầy Th. cưỡng hiếp, sau đó có người liên tục điện tống tiền nên em phải ăn cắp tiền của chú dì để mua thẻ điện thoại. 

Sau khi nghe xong câu chuyện của cháu, người dì chết lặng, không muốn tin vào chuyện đã xảy ra với cháu mình vì thầy Th., - ngoài quan hệ đồng nghiệp trong trường thì còn là bạn của hai vợ chồng người này.

Thông tin về thầy giáo dạy toán tên Th. bị "tố" cưỡng bức Tr., ông Thúy cho hay, thầy Th. sinh năm 1978, mới về dạy tại trường cấp 2 Xuân Lẹ được khoảng 3 năm. Thầy Th. đã lập gia đình và có hai con. Vợ con thì ở khu 5 (thị trấn Thường Xuân), còn thầy Th. được bố trí ở trong khu nhà dành cho cán bộ của trường, thi thoảng mới về nhà ở Thị trấn. Sau khi có đơn thư tố cáo của mẹ cháu Tr., thầy giáo này đã xin chuyển trường và về công tác tại trường THCS Ngọc Thịnh (huyện Thường Xuân), đến nay vẫn chưa thấy quay lại. 

"Thầy giáo Th. vốn dĩ thường xuyên rượu chè và từng có nhiều hành vi không đúng với tác phong của nhà giáo. Có lúc bị quá chén, thầy Th. còn dọa đánh cả cán bộ của phòng giáo dục" - ông Thúy cho biết.

Mẹ của nữ sinh Tr. đã viết đơn tố cáo thầy giáo cưỡng bức con gái mình. Ảnh: Gia đình & Xã hội

Trước đó, theo nội dung cháu Tr. kể lại với mẹ, thì cháu bị thầy N.V.Th. - giáo viên dạy toán, đồng thời là trưởng ban thanh tra nhân dân của nhà trường cưỡng bức 2 lần tại phòng Đoàn - Đội, đúng vào hai hôm mất điện. 

Cụ thể, ngày 23/4, do nhà mất điện nên Tr. (thời điểm đó đang học lớp 8) đã lên phòng Đoàn - Đội của nhà trường ở gần đó để lấy nước uống. Lúc này, thầy Th. có nhờ Tr. lấy luôn nước hộ thầy. Tuy nhiên, lúc đi ngang qua nhà hiệu bộ của trường thì Tr. bất ngờ bị thầy Th. kéo vào phòng Đoàn - Đội và giở trò đồi bại. Quá đau đớn với chuyện xảy ra nhưng vì xấu hổ nên Tr. đã không dám nói với ai. Mãi tới khi có một bạn học lớp 9 cùng trường gọi lên hỏi có bị thầy Th. làm gì không thì Tr. mới kể cho người bạn này nghe vì nghĩ có thể bạn đã biết chuyện rồi.

Sau sự việc xảy ra lần thứ nhất, đến tháng 10, thầy Th. lại tiếp tục giở trò đồi bại với nữ sinh này. Thời điểm đó đúng vào hôm nhà trường tổ chức cho các thầy liên hoan chuyển trường. Tuy nhiên, cũng vào hôm đó, do mất điện nên Tr. đã qua phòng Đoàn - Đội của nhà trường để cắm quạt. Tuy nhiên, lúc đang loay hoay với ổ cắm điện thì Tr. bị thầy Th. đột ngột bịt miệng và cưỡng bức mặc cho em kháng cự. Sau đó, thầy Th. còn dọa nếu để mọi người biết chuyện thì Tr. sẽ không lấy được chồng.

Cũng theo lời của Tr., sau sự việc lần thứ 2, em liên tục nhận được điện thoại của một nam giới gọi điện yêu cầu phải nạp thẻ điện thoại cho người này, cứ 3 ngày phải nạp một lần, mỗi lần nạp thẻ mệnh giá 50 hoặc 100 ngàn đồng. Nếu không nạp thì chuyện em bị làm nhục sẽ được nói cho mọi người biết. Quá hoảng sợ, em đã nhiều lần lấy trộm tiền của chú và dì ruột để nạp thẻ cho người này.

Được biết, sau khi gia đình có đơn gửi tới các cơ quan chức năng, phía Công an tỉnh đã tới dựng lại hiện trường để điều tra về vụ việc. 

Vũ Đậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news