Tin mới

Thông tin mới vụ trưởng công an xã đá văng thau cá của dân

Thứ hai, 09/10/2017, 14:52 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc trưởng công an xã dẹp vỉa hè đá bay thau cá của tiểu thương, người dân đã quyết định không nhận đề bù vì tài sản bị thiệt hại không lớn.

Liên quan đến vụ việc trưởng công an xã dẹp vỉa hè đá bay thau cá của tiểu thương, người dân đã quyết định không nhận đề bù vì tài sản bị thiệt hại không lớn.

Theo VTC news, Zing, Dân Việt đưa tin, sáng 9/10, ông Võ Vinh, Chủ tịch UBND xã Quảng Điền, huyện Krông Ana (Đắk Lắk), cho biết đơn vị đã gặp gỡ những người dân bị hư hại tài sản do Lê Tấn Thịnh, Trưởng công an xã, đá hư để thương lượng bồi thường.

Có 5 hộ bị thiệt hại. Theo thống kê, trưởng công an xã đá trúng một cái cân, một cái thau, khoảng 1 kg cá, ghế, chuối, hoa… của người dân.

Sau khi ông Thịnh gặp gỡ và xin lỗi, các tiểu thương cảm thấy một phần lỗi do mình và các tài sản bị thiệt hại không lớn nên không nhận bồi thường.

Trưởng công an xã đá bay hàng hóa của các tiểu thương. Ảnh cắt từ clip

VTC News cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, huyện đã yêu cầu xã cử cán bộ kẻ vạch sơn và thường xuyên kiểm tra việc buôn bán lấn chiếm vỉa hè tại chợ Điện Bàn, nếu người dân nào vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Như tin đã đưa, ngày 3/10, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh cán bộ xã Quảng Điền trong quá trình dẹp vỉa hè, lập lại trật tự lòng lề đường đã dùng chân đá các vật dụng của người dân bay tứ tung. Cán bộ trong clip là ông Lê Tấn Thịnh - Trưởng Công an xã Quảng Điền (huyện Krông Ana, Đắk Lắk).

Ngày 5/10, UBND xã Quảng Điền tổ chức cuộc họp tại hội trường thôn 2, xã Quảng Điền, huyện Krông Ana (Đắk Lắk) để xin lỗi người dân vì hành động đá hàng hóa của ông Lê Tấn Thịnh - Trưởng Công an xã này trong lúc lập lại trật tự vỉa hè tại khu chợ Điện Bàn.

Buổi xin lỗi kéo dài trong khoảng một giờ diễn ra tại hội trường thôn 2, cách chợ Điện Bàn khoảng 500 m với sự tham dự của hơn 100 hộ dân, tiểu thương. 

Tại buổi xin lỗi, ông Thịnh cho biết chủ trương dẹp lòng lề đường của xã là không sai, nhưng do người buôn bán có có lời lẽ khiếm nhã, chửi bới khiến ông có những hành động không đúng. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news