Tin mới

Thông tin bất ngờ vụ trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ người khác

Thứ bảy, 19/05/2018, 08:43 (GMT+7)

Theo Bí thư Đảng ủy xã Phong Lộc, vị trưởng công an xã bị bắt gặp vào nhà nghỉ với vợ người khác là đang trong giờ làm việc.

Theo Bí thư Đảng ủy xã Phong Lộc, vị trưởng công an xã bị bắt gặp vào nhà nghỉ với vợ người khác là đang trong giờ làm việc.

Liên quan đến vụ việc Trưởng công an xã bị bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng vợ người khác, traio đổi với PV báo Kiến Thức, ông Nguyễn Văn Hải (Chủ tịch UBND xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) cho biết: "Người trong clip đúng là anh Q. Vụ việc xảy ra cách đây vài hôm tại một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc chứ không phải xảy ra ngày hôm qua (17/5)".

Cũng theo tìm hiểu của PV báo Gia đình và xã hội, người phụ nữ có mặt trong nhà nghỉ cùng ông Q. là chị T. (người xã Phong Lộc). Chồng chị T. có đơn gửi giới chức địa phương về việc trưởng công an xã có quan hệ bất chính với vợ mình.

Cũng chia sẻ trên báo Đất Việt, một vị đại diện thôn nơi chị T. sống cho biết,người phụ nữ này làm công nhân ở địa phương, hai vợ chồng có 2 con (một trai một gái). Mọi người chưa bao giờ thấy chị T. và chồng to tiếng với nhau.

"Chị T. không biết ở bên ngoài thế nào chứ trong thôn, xóm thì cũng không phải người lẳng lơ", vị đại diện thôn nhận định như vậy, đồng thời cho biết ở địa phương, chị T. không phải người nhanh nhẹn tháo vát.

Về phần ông Q., giới chức địa phương nói rằng người này đã có vợ con đàng hoàng và biết chiều vợ.

"Lúc anh Q. bị bắt gặp ở trong nghỉ là đang trong giờ làm việc, sau đó anh này có về báo cáo bằng lời với chúng tôi thôi chứ chưa phải làm bản tường trình, việc này phải có quy trình kiểm tra. Anh Q. rất mong lãnh đạo địa phương quan tâm, xem xét về sự việc", Bí thư Đảng ủy xã Phong Lộc nói trên báo Đất Việt.

Cũng chia sẻ với PV Tri thức trực tuyến, ông Mai Văn Tư, Bí thư Đảng ủy xã Phong Lộc (huyện Hậu Lộc) cho biết, ông Q. đã có báo cáo về vụ việc và xác nhận có việc ở cùng phòng nghỉ với bà T.

"Chúng tôi đang chờ kết quả điều tra của Công an thị trấn Hậu Lộc. Sau khi có kết quả, xác định có vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định. Hiện ông Q. vẫn làm việc bình thường", ông Tư thông tin.

Theo tin từ báo Tiền phong, Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc Nguyễn Văn Luệ cho biết, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy đã giao cho Đảng ủy xã Phong Lộc kiểm tra làm rõ, khi có kết luận mới đưa ra hình thức xử lý.

Trưởng công an xã vào nhà nghỉ cùng vợ người khác: Bị bắt gặp lúc đang trong giờ làm việc - Ảnh 2.

Ảnh cắt từ clip

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh người chồng bắt quả tang vợ mình vào nhà nghỉ cùng một người đàn ông.
Sự việc diễn ra tại một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa). Người đàn ông bị bắt quả tang được cho là Trưởng công an xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc.

Theo người chồng trong clip, ông đã phát hiện vợ có những biểu hiện bất thường gần một năm nay và có âm thầm theo dõi.Trong clip, người đàn ông xưng là chồng, nói đã phát hiện vợ có những biểu hiện bất thường gần 1 năm nay và từng cấm vợ dùng điện thoại di động.

Tiếp theo, anh này liên tục mắng chửi vợ và bắt cô này quỳ xuống xin lỗi.

Đáp lại, người vợ lặng lẽ quỳ gối, không nói lời nào. Lúc này người đàn ông được cho là nhân tình của người vợ bình tĩnh mặc thêm áo và phủ nhận chuyện Ngoại tình

Trao đổi với PV báo Giao Thông, ông Lê Xuân Học - Trưởng Công an thị trấn Hậu Lộc cho biết, sau khi nhận được thông tin có việc lùm xùm ở một nhà nghỉ trên địa bàn nên đã cử lực lượng xuống hiện trường để xử lý.

"Qua kiểm tra, phía gia đình không bắt được quả tang Trưởng công an xã Phong Lộc quan hệ bất chính với chị Mai Thị T. trong nhà nghỉ. Phía gia đình nói thế này thế kia và yêu cầu làm rõ. Tôi cũng đã mời Trưởng Công an xã Phong Lộc lên làm việc và được anh này cho biết chỉ vào nhà nghỉ nói chuyện", ông Học cho hay.

Hà Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news