Tin mới

Thông tin chấn động vụ em rể bất tỉnh cạnh xác chị vợ ở Đà Nẵng

Thứ bảy, 14/01/2017, 14:29 (GMT+7)

Liên quan đến vụ em rể bất tỉnh bên cạnh xác chị vợ ở Đà Nẵng, cơ quan công an cho biết, thời điểm được phát hiện, 2 người trong tình trạng lõa thể, nằm cạnh nhau.

Liên quan đến vụ em rể bất tỉnh bên cạnh xác chị vợ ở Đà Nẵng, cơ quan công an cho biết, thời điểm được phát hiện, 2 người trong tình trạng lõa thể, nằm cạnh nhau.[mecloud]zvCVsfEUqD[/mecloud]

Trả lời báo VnExpress ngày 14/1, Đại tá Quách Văn Dũng, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an Đà Nẵng cho biết, Trần Tiến Hoàng (31 tuổi, quê Ninh Thuận) được xác định là hung thủ gây ra cái chết của chị vợ là Trần Thị Mỹ D. (38 tuổi, ngụ TP Nha Trang) tại phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu.

Theo Đại tá Dũng, kết quả điều tra ban đầu xác định Hoàng dùng dao sát hại chị D. rồi tự tử nhưng được phát hiện kịp thời và đưa đi cấp cứu. Thời điểm được phát hiện, Hoàng và chị vợ trong tình trạng lõa thể, nằm cạnh nhau.

Hiện cơ quan điều tra đang làm rõ nghi vấn có hay không việc nghi phạm hiếp dâm nạn nhân hoặc quan hệ tình ái.

Nhiều người tập trung ở bên ngoài căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh báo Dân Trí

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 11/1, một vụ án mạng xảy ra tại nhà anh Huỳnh Dũng (SN 1980, phường Hòa Khánh Nam). Nạn nhân tử vong được xác định là chị Trần Thị Mỹ D. (38 tuổi, ngụ TP Nha Trang. Chị D. tử vong với nhiều vết đâm ở bụng và tay.

Trong khi đó, em rể chị D. là anh Trần Tiến Hoàng (30 tuổi, ngụ P.Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) được phát hiện nằm bất động trên nền nhà với nhiều vết cắt ở cổ tay.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã đưa anh Hoàng đi bệnh viện cấp cứu.

Trả lời báo Người Lao Động, bác sĩ Huỳnh Đức Phát, Trưởng khoa Gây mê hồi sức Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, Hoàng nhập viện trong tình trạng lơ mơ, với vết thương phức tạp vùng cổ dài 25 cm gây đứt 2/3 thanh quản. Các bác sĩ đã tiến hành mổ khí quản, khâu lại tĩnh mạch cho bệnh nhân. Hiện bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch.

Được biết, chị D. là chị gái của vợ anh Dũng và vợ Hoàng. Cách đây khoảng vài ngày, chị D. từ Nha Trang vào Đà Nẵng chơi với em gái. Thời điểm xảy ra sự việc, vợ chồng anh Dũng đi làm không ở nhà.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news